มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz

โดยล่าสุดเว็บไซต์เกาหลีชื่อดังอย่าง The Elec รายงานในวันนี้ว่า Samsung Electro-Mechanics จะเป็นผู้จำหน่ายจอแสดงผล 120Hz ให้ทาง Apple สำหรับนำไปใช้กับสมาร์ทโฟน iPhone 13 Pro แต่เพียงผู้เดียว

พร้อมกันนี้แหล่งข่าวหลายแห่งอ้างว่า iPhone 13 Pro จะรองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz ทั้งนี้ข่าวที่หลุดออกมาล่าสุดนั้นตรงกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ และนักวิเคราะห์คนดัง Ming-Chi Kuo ก็เคยระบุไว้เช่นกัน!

อย่างไรก็ตามตามรายงานระบุว่า iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max จะเป็นแค่สองรุ่นที่ได้ใช้ใช้เทคโนโลยีการแสดงผล LTPO ใหม่ที่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz

ส่วน iPad Pro รุ่นต่างๆ นั้นได้รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz ตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติที่เรียกว่า ProMotion ซึ่งจะปรับอัตราการรีเฟรชโดยอัตโนมัติตามเนื้อหาครับ

ขอบคุณที่มา : www.macrumors.com, en.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงเปิดตัวสมาชิกใหม่ “Galaxy Tab S7 FE” เอาใจแฟนๆ ด้วยหน้าจอใหญ่ไม่เหมือนใคร
หลุดมาแล้ว! วันเปิดตัว iPhone 15 Series คาดเป็น 13 ก.ย. นี้ เตรียมเงินรอได้เลย
มาแล้ว! iOS 14.7 รองรับ MagSafe Battery Pack และแก้ปัญหาเก่าเพียบ

Leave Your Reply

*