ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iMac โฉมใหม่ และ iPad Pro ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป

ยิ่งกว่านั้นยังมีการวางจำหน่าย iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วงใหม่ โดยที่ทั้งหมดจะวางจำหน่ายภายในร้าน และจัดส่งถึงมือลูกค้าทั่วโลกในวันพรุ่งนี้

วันนี้ Apple มีการเปิดให้สั่งซื้อ iMac แบบใหม่หมดในดีไซน์ที่กะทัดรัดยิ่งขึ้นและบางเฉียบ รวมถึง iPad Pro ที่ทรงพลังและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งทั้งคู่มีชิป M1 เป็นขุมพลัง โดยที่ทั้งหมดจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคม

ยิ่งกว่านั้นยังมีการวางจำหน่าย iPhone 12 และ iPhone 12 mini ในสีม่วงใหม่อันสวยงาม โดยที่ทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายในร้านและจัดส่งถึงมือลูกค้าทั่วโลกในวันพรุ่งนี้

ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าที่ตรงใจ พร้อมรับบริการช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่ Apple Store และทาง Apple Store Online ในขณะที่ซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ และเพื่อเพิ่มความสะดวก ลูกค้ายังสามารถใช้แอป Apple Store เพื่อดูข้อมูล เลือกหา และซื้อสินค้าได้ด้วย

ซื้อจาก Apple แล้วรับสิทธิประโยชน์ที่ยากจะหาใครเทียบ

สินค้าที่สั่งซื้อจะได้รับการจัดส่งถึงบ้านของลูกค้าผ่านบริการส่งมอบฟรีแบบไม่มีการสัมผัสตัว หรือลูกค้าจะเลือกมารับด้วยตัวเองที่ร้าน หรือเลือกบริการส่งมอบในวันเดียวกันก็ได้

มีบริการสลักข้อความส่วนตัวฟรีสำหรับ iPad รวมถึง iPad Pro แบบใหม่หมด เมื่อซื้อจาก apple.com/th หรือทางแอป Apple Store

บริการตั้งค่าส่วนบุคคลภายในร้านพร้อมช่วยลูกค้าเริ่มต้นใช้งานอุปกรณ์เครื่องใหม่ และยังสามารถเข้าร่วมเซสชั่นออนไลน์ส่วนบุคคลฟรีกับ Apple Specialist ที่จะช่วยลูกค้าค้นพบอีกมากมายหลายสิ่งที่ทำได้ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่

วางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 30 เมษายน

iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วงใหม่สุดสวยจะเข้ามาเติมเต็มดีไซน์แบบขอบแบนที่งดงามและกระจกด้านหลังที่ผ่านการตัดแต่งอย่างแม่นยำของ iPhone 12 อีกทั้งยังมีระบบกล้องคู่สุดล้ำ, จอภาพ Super Retina XDR พร้อมตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield, ชิป A14 Bionic และ 5G

วางจำหน่ายครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคม

iMac ใหม่มีขนาดกะทัดรัดยิ่งขึ้นและลงตัวกับทุกสถานที่ได้มากยิ่งกว่าครั้งไหนๆ พร้อมพลิกโฉมทุกพื้นที่ให้กลายเป็นอะไรก็ได้ที่อยากให้เป็น ด้วยดีไซน์ที่สวยเฉียบในสีสันที่สดใสหลากหลายเฉด พร้อมด้วยชิป M1 สุดล้ำ และจอภาพ Retina 4.5K ที่สวยสดงดงาม ลูกค้าสามารถซื้อ iMac รุ่นสีเขียว สีชมพู สีฟ้า และสีเงินได้โดยตรงที่ apple.com/th และที่ Apple Store และสามารถเลือกซื้อทั้ง 7 สีได้ที่ apple.com/th

iPad Pro ใหม่ที่มีชิป M1 เป็นขุมพลังนั้นเป็นการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานแบบก้าวกระโดดและทำให้ iPad Pro เป็นอุปกรณ์ที่เร็วที่สุดในบรรดาอุปกรณ์ประเภทเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น รุ่นเซลลูลาร์ที่มี 5G ยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้เร็วยิ่งขึ้นขณะเดินทาง ทั้งยังมีกล้องหน้าอัลตร้าไวด์แบบใหม่หมดยังมาพร้อมคุณสมบัติ “จัดให้อยู่ตรงกลาง” ซึ่งเป็นคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยทำให้คุณอยู่ตรงกลางเฟรมโดยอัตโนมัติ เพื่อประสบการณ์การใช้งานวิดีโอคอลที่ดึงดูดและน่าสนใจยิ่งขึ้น

iMac และ iPad Pro จะเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป

ขอบคุณที่มา : www.apple.com/th/newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกับ”Xiaomi Civi 3″ สีสันพาสเทล สดใสน่ารักโดนใจสายหวานกันไปเลยจ้าา
เผยโฉม! Samsung Galaxy M10 และ Samsung Galaxy M20 ที่มาพร้อมจอ Infinity-V
ภาครัฐไทย ปรับสู่ New Normal เลือกใช้ LINE ฝ่าวิกฤตโควิด-19

Leave Your Reply

*