“Physical” ซีรีส์ดราเมดี้ Apple Original จากผู้สร้าง Annie Weisman นำแสดงโดย Rose Byrne มีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 มิถุนายน บน Apple TV+

Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ซีรีส์แนวดราเมดี้เรื่องใหม่ความยาว 10 ตอนที่นำแสดงโดย Rose Byrne ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy และ Golden Globe อำนวยการสร้างโดย Annie Weisman ซึ่งมีกำหนดการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2021 บน Apple TV+ โดยจะเริ่มฉายสามตอนแรก ตามด้วยตอนใหม่สัปดาห์ละตอน ทุกวันศุกร์ เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

“Physical” มีฉากอยู่ในหาดสวรรค์แสนงาม แดดจ้า แต่เปราะบางในซานดิเอโกช่วงปี 1980 เป็นซีรีส์แนวดาร์คคอมเมดี้ความยาวครึ่งชั่วโมงที่ติดตามชีวิตของ Sheila Rubin (Byrne) แม่บ้านที่ดูภายนอกเหมือนรับผิดชอบต่อหน้าที่ แต่ที่จริงแล้วแอบทรมานใจอยู่เงียบๆ เธอคอยสนับสนุนการเข้าชิงตำแหน่งในรัฐสภาของสามีผู้ชาญฉลาดแต่ชอบโต้แย้งของเธอ แต่ในเบื้องหลัง Sheila มีเรื่องราวชีวิตที่เป็นตลกร้ายที่เธอแทบจะไม่เปิดเผยให้โลกรู้ นอกจากนี้ เธอยังต่อสู้กับปีศาจร้ายที่เป็นปมในใจเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอเอง…. จนกระทั่งเธอก็ได้พบวิธีปลดปล่อยความอัดอั้นตันใจผ่านสิ่งที่ดูไม่น่าเป็นไปได้เลย นั่นก็คือ โลกแห่งแอโรบิก

ในตอนแรกที่เริ่มติดใจการออกกำลังกายนี้ เส้นทางสู่ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของ Sheila เกิดขึ้นเมื่อเธอพบวิธีผสมผสานความชอบกับเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอย่างวิดีโอเทป จนได้เริ่มธุรกิจที่ปฏิวัติวงการ ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามเรื่องราวมหากาพย์การเดินทางของเธอตั้งแต่เป็นคนมากความสามารถที่ถูกมองข้าม จนกลายเป็นกำลังทางเศรษฐกิจผู้ทรงพลังและมั่นใจ เมื่อ Sheila ได้กลายเป็นกูรูด้านไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่ (ดูสุดโต่งในวันนั้น) แต่เราเห็นเป็นเรื่องธรรมดาในวันนี้

นอกจาก Byrne แล้ว “Physical” ยังร่วมแสดงโดย Rory Scovel, Dierdre Friel, Della Saba, Lou Taylor Pucci, Paul Sparks และ Ashley Liao

“Physical” ได้รับการผลิตให้กับ Apple TV+ โดย Tomorrow Studios (ความร่วมมือระหว่าง Marty Adelstein และ ITV Studios) “Physical” สร้าง เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย Annie Weisman ซึ่งเธอยังทำหน้าที่โชว์รันเนอร์อีกด้วย กำกับการแสดงโดย Craig Gillespie, Liza Johnson และ Stephanie Laing ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Marty Adelstein และ Becky Clements จาก Tomorrow Studios, Alexandra Cunningham John McNamara, Sera Gamble และ Byrne

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 364 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 106 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สรุปทุกสิ่งอย่างที่คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัวในงาน “Far Out” วันที่ 7 กันยายนนี้
ผู้บริหารหัวเว่ยตอกย้ำความเชื่อมั่น เปิดเผยความพร้อมของ 5G ในยุโรป และแผนรับมือข้อขัดแย้งกับอเมริกา
เคาะราคา HUAWEI Mate 20 Series เริ่มต้น 24,990 บาท

Leave Your Reply

*