ดูเหมือนข่าว Samsung Galaxy Z Fold 3 นี้จะทำร้ายจิตใจของสาวก Samsung เหลือเกินครับ เพราะมันอาจแค่สามารถทำงานร่วมกับปากกา S Pen ได้แต่ยังไม่สามารถเสีบ S Pen ไว้กับตัวได้

Samsung Galaxy Z Fold 3

Samsung Galaxy Fold รุ่นที่สามคาดว่าจะรองรับ S pen ได้ในที่สุด เราได้เห็นข่าวลือมากมายในปีที่ผ่านมารวมถึงการจดสิทธิบัตรซึ่งทั้งหมดนี้ชี้ไปที่การรองรับปากกา S Pen ของมัน

Samsung Galaxy Z Fold 3

ทั้งนี้ในรายงานฉบับใหม่จาก NaverNews ของเกาหลีใต้ได้มีข้อมูลออกมาว่าการที่ Samsung จะนำ S-pen ไปใส่ไว้ในโทรศัพท์แบบพับอย่าง Samsung Galaxy Z Fold3 รุ่นต่อไปแทนซีรีส์ Galaxy Note ดูเหมือนจะเป็นงานที่ท้าทายมาก เพราะ Z Fold3 มีพื้นที่ไม่พอสำหรับการใส่ช่องเสียบปากกา

ในตอนนี้อธิบายถึงความท้าทายเชิงโครงสร้างที่ Samsung ต้องเผชิญในการนำ S-pen ไปใช้กับโทรศัพท์แบบพับได้ที่กำลังจะมาถึง แผนเริ่มต้นคือการมีช่องเสียบปากกา S

Samsung Galaxy Z Fold2 5G : www.gsmarena.com

ในโทรศัพท์เหมือนในซีรีส์ Galaxy Note แต่ดูเหมือนว่าตัวเลือกนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปเนื่องจาก Samsung Galaxy Z Fold3 จะมีพื้นที่ไม่เพียงพอ

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G : www.gsmarena.com

เอาเข้าจริงข่าวลือที่ออกมาล่าสุดนี้ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่ามันน่าเชื่อถือแค่ไหน? แต่เราบอกได้ว่า Samsung Galaxy Note จะยุติบทบาทลงแน่นอนครับ

ขอบคุณที่มา : nl.letsgodigital.org

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว “watchOS 10” การอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับ Apple Watch
ออปโป้ เผยโฉม “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ชูฟีเจอร์ล้ำถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต ราคา 17,990 บาท
แอลจีเปิดตัวนวัตกรรมจอ OLED โปร่งแสงใหม่ สำหรับประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ

Leave Your Reply

*