งานเปิดตัวโทรศัพท์โนเกียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ผู้บริโภคจะต้องชื่นชอบ ไว้วางใจ และอยากเก็บรักษาไว้

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของแบรนด์มือถือสัญชาติฟินแลนด์เปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นใหม่ 6 รุ่น ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริม พร้อมมุ่งสู่บริการมือถือ

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมแบรนด์โนเกียทั่วโลก ประกาศเปิดโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จำนวน 6 รุ่น ได้แก่ Nokia X20, Nokia X10, Nokia G20, Nokia G10, Nokia C20 และ Nokia C10

Nokia แบ่งเป็น 3 ซีรีส์ ได้แก่ 1. ซีรีส์ X ซึ่งเป็นระดับบนสุด 2. ซีรีส์ G ในระดับกลาง และ 3. ซีรีส์ C ในระดับเริ่มต้น

ล้วนมอบประสบการณ์คุณภาพที่ผู้บริโภคคาดหวังจากบริษัทมือถือยุโรป มีความทนทานที่เหนือกว่าในทุกรายละเอียดด้วยความปลอดภัยในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้สมาร์ทโฟนได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ฟลอเรียน ซีช ซีอีโอ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอลกล่าวว่า “วันนี้มีความสำคัญมากไปกว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาแห่งความท้าทายอย่างแท้จริง ทำให้ได้หยุดคิดและเตรียมความพร้อมสำหรับก้าวที่ยิ่งใหญ่ต่อไปบนเส้นทางสตาร์ทอัพ ในฐานะบริษัทฟินแลนด์ที่มีแนวทางในด้านเทคโนโลยีและธุรกิจที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับมนุษย์ และสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นเป็นอย่างดีในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ เราต้องการให้คนรักโทรศัพท์ของเขา เห็นได้จากการเปิดตัว HMD Mobile

ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสู่การเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรบนมือถือ นับเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราอยากให้ผู้บริโภควางใจได้ว่าความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ สมาร์ทโฟนโนเกียจึงมาพร้อมกับความปลอดภัยและการอัปเดตซอฟต์แวร์เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องการให้ทุกคนสามารถเก็บโทรศัพท์ไว้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ด้วยความทนทานนั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา”

สตีเฟน เทย์เลอร์ ซีเอ็มโอ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอลกล่าวว่า “สำหรับทีมงานของเรา การคิดเชิงนวัตกรรม คือ การปลดล็อกประสบการณ์ที่มีมูลค่าสูงให้กับผู้ที่อาจไม่เคยเข้าถึงมาก่อน ผู้บริโภคหลายล้านคนใช้อุปกรณ์โนเกียที่ตอบสนองต่อความต้องการในชีวิตประจำวัน นับตั้งแต่การเชื่อมต่อขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงการชำระเงิน และการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เราอยากให้ผู้บริโภคไว้วางใจในโทรศัพท์ที่ใช้งาน โทรศัพท์ของเราทั้งในซีรีส์ X ซีรีส์ G และซีรีส์ C มีความปลอดภัยในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เพื่อให้ทุกคนรู้สึกมั่นใจในการใช้งานอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เรายังอยากให้ผู้บริโภคได้ใช้งานโทรศัพท์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงได้รับการสรรค์สร้างขึ้นให้มีความทนทานในทุกรายละเอียด ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และความทนทานเหนือระดับ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังอยากให้ทุกคนรักโทรศัพท์ที่ใช้ต่อไป ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ X ช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลประโยชน์จากการเป็นพันธมิตรระดับไฮเอนด์กับ Qualcomm และ ZEISS Optics ในขณะที่ซีรีส์ G ให้ความสมดุลที่ลงตัวระหว่างความสามารถในการใช้งานและราคาที่เอื้อมถึง ส่วนซีรีส์ C ก็มอบเทคโนโลยีมูลค่าสูงเป็นพิเศษให้กับตลาดสมาร์ทโฟน ผมจึงมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในความแตกต่างที่เรามอบให้กับตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้”

ซีรีส์ X เปิดตัว Nokia X20 และ Nokia X10

Nokia X20 และ Nokia X10 อยู่ในระดับบนสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ด้วยการขยายขอบเขตของสมาร์ทโฟนระดับกลาง (mid-range) โดยให้ประสบการณ์และคุณภาพที่เหนือกว่าราคา สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นใช้แพลตฟอร์มอุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Qualcomm® Snapdragon™ 480 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

ซึ่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและ 5G ระดับโลกอย่างแท้จริง การออกแบบสไตล์นอร์ดิกอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่น เสริมด้วยการรับประกันความปลอดภัยและการอัปเดตซอฟต์แวร์เป็นเวลา 3 ปี สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ นำเสนอบนอินเทอร์เฟซ Android ™ One ที่สะอาดตา และมาพร้อมกับ Android 11 ทันทีที่แกะออกจากกล่อง เลนส์ ZEISS ที่มีชื่อเสียงและโซลูชัน AI เป็นหัวใจสำคัญในการมอบทางเลือกอันหลากหลายอย่างน่าประทับใจในการถ่ายภาพ ด้วยจอแสดงผล Full HD  ขนาดกว้าง 6.67 นิ้ว คอนเทนต์ทั้งหมดของคุณจะถูกส่งขึ้นบนหน้าจอที่คมชัดและสะดุดตา นอกจากนี้ สมาร์ทโฟน Nokia X20 และ Nokia X10 ยังมาพร้อมกับเคสที่ย่อยสลายได้ 100% ในกล่องบรรจุภัณฑ์ซึ่งออกแบบมาให้มีความทนทานต่อการตกกระแทก แต่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดขยะ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ซีรีส์ X ไปได้ไกลได้อย่างแน่นอน

Nokia X20 มาพร้อมกับกล้องหน้า 32MP และกล้องหลัง 64MP Quad มีฟีเจอร์ Dual Sight ใหม่ทั้งหมด สามารถเปิดใช้งานกล้อง 2 ตัว พร้อมกัน สามารถจับภาพได้จากหลายด้าน หลากมุมมอง อีกทั้งยังสามารถนำมาใส่ตัวเลือกการสร้างลายน้ำเพิ่มเติมภายหลังได้อีกด้วย

Nokia X10 มอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ที่มีงบประมาณต่ำกว่า 300 ยูโร หรือประมาณ 11,000 บาท กล้อง 48MP Quad พร้อมการจับภาพแบบ Cinematic เสริมด้วยชุดเครื่องมือตัดต่อระดับมืออาชีพเต็มรูปแบบ สามารถปรับแต่งสไตล์ให้ตรงกับความต้องการ และแชร์คอนเทนต์อันโดดเด่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้

ซีรีส์ G เปิดตัว Nokia G20 และ Nokia G10

ซีรีส์ G แสดงถึงความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของการตอบสนองต่อทุกความต้องการในแต่ละวันผ่านเทคโนโลยีการแก้ปัญหาที่ตรงจุด คุณสมบัติเด่นในโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นในซีรีส์ G คืออายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 3 วัน ซึ่งยาวนานที่สุดในสมาร์ทโฟนของโนเกีย นอกจากนี้ Nokia G20 ได้รับการสนับสนุนด้วย Promise ของ Android ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนของโนเกีย นั่นคือการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนนานสามปี เพื่อช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ การอัปเดตระบบปฏิบัติการ 2 ปี ซีรีส์ G ยังมีอายุการใช้งานยืนยาวขึ้น และมีการรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นด้วยการปลด ล็อกด้วยใบหน้า และลายนิ้วมือด้านข้าง ตลอดจนจอแสดงผลแบบหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว ที่น่าประทับใจ พร้อมการปรับความสว่างที่ใช้งานสะดวก

Nokia G20 เป็นสตูดิโอสร้างสรรค์ที่พกพาไปได้ทุกที่ ด้วยกล้อง 48MP อันน่าทึ่ง พื้นที่เก็บข้อมูลที่เพียงพอ และระบบเสียงเซอร์ราวด์ OZO อันสมจริง ช่วยให้คุณสามารถจับภาพช่วงเวลาที่น่าจดจำของคุณได้ในทุกรูปแบบ

Nokia G10 มีกล้องหลังสามตัวและการถ่ายภาพอันทันสมัยด้วยโหมดถ่ายภาพระบบ AI ความทรงจำของคุณจึงได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ในที่แสงน้อย 

ซีรีส์ C ต้อนรับ Nokia C20 และ Nokia C10

ซีรีส์ C มอบคุณค่าอันน่าทึ่งทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงได้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมนี้นำเสนอฟีเจอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากมาย เช่น จอแสดงผล HD + กว้าง 6.5 นิ้ว ในราคาที่น่าทึ่ง ด้วย Android 11 ™ (Go edition) เพิ่มความเร็วขึ้นสูงสุด 20% และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุง ตลอดจนความทนทานของสมาร์ทโฟนโนเกีย พร้อมการอัปเดตความปลอดภัยรายไตรมาสเป็นเวลา 2 ปี

Nokia C20 เป็นสมาร์ทโฟนมูลค่าสูงเป็นพิเศษ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น รวมถึงแฟลช LED ด้านหน้าและด้านหลังเพื่อจับภาพช่วงเวลาพิเศษแม้ในที่แสงน้อย

Nokia C10 เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าและการออกแบบสไตล์นอร์ดิกที่ทันสมัย สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นผลมาจากการทดสอบการใช้งานอย่างจริงจัง ปลอกที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้มีพื้นผิวละเอียดช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานอย่างแท้จริง

HMD Mobile ต่อยอดจากความสำเร็จของ HMD Connect

แจนเน เลทโตซาโล รองประธานฝ่ายบริการของ เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “HMD Mobile สร้างขึ้นจากรากฐานของความไว้วางใจ ความเรียบง่าย และความยืดหยุ่น โดยคุณจะจ่ายเงินเฉพาะฟีเจอร์ที่ต้องการใช้งานจริงเท่านั้น โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกแบบมีกำหนดระยะเวลา หรือเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ การเปิดตัวครั้งสำคัญนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นบริการครบวงจร เพื่อสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการด้านมือถือ

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมของโนเกียขยายตัวด้วย Nokia Lite Earbuds

Nokia Lite Earbuds มาพร้อมกับระบบควบคุมแบบสัมผัสที่เรียนรู้ง่าย สำหรับการฟังเพลง ผู้ช่วยเสียง และโทรศัพท์ วางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้ นอกจากการออกแบบระดับพรีเมี่ยมและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่น่าประทับใจบนโทรศัพท์โนเกียแล้ว หูฟังรุ่นนี้ยังมีเคสชาร์จพกพาที่ชาร์จเพิ่มได้อีกประมาณ 6 ครั้ง ทำให้สามารถฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินติดต่อกันยาวนานถึง 36 ชั่วโมง ซึ่งมากกว่ามาตรฐานทั่วไปถึงเกือบสองเท่า

  • Nokia X20 จะวางจำหน่าย ในสี Midnight Sun และ Nordic Blue รูปแบบ 6 / 128GB และ 8 / 128GB
  • Nokia X10 จะวางจำหน่าย ในสี Forest และ Snow รูปแบบ 6 / 64GB, 6/128 GB และ 4 / 128GB
  • Nokia G20 จะวางจำหน่าย ในสี Night และ Glacier รูปแบบ 4 / 64GB และ 4 / 128GB
  • Nokia G10 จะวางจำหน่าย ในสี Night และ Dusk รูปแบบ 3 / 32GB และ 4 / 64GB
  • Nokia C20 จะวางจำหน่าย ในสี Sand และ Dark Blue รูปแบบ 1 / 16GB, 2 / 32GB
  • Nokia C10 จะวางจำหน่าย ในสี Light Purple และGrey รูปแบบ 1 / 16GB, 1 / 32GB และ 2 / 16GB
  • Nokia Lite Earbuds (BH-205) ในสี Polar Sea และ Charcoal
  • HMD Mobile เปิดตัวในสหราชอาณาจักรในช่วงปลายเดือนเมษายน และมีแผนการเปิดตัวทั่วโลกต่อไป สามารถซื้อได้โดยตรงจาก com/phones
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
นักวิเคราะห์ชี้การมาของ “Apple Watch Pro” อาจทำให้ไม่มี Watch Edition อีกต่อไป
แอปเปิลได้วิศวกรของ Ford นานร่วมทีมพัฒนารถยนต์ Apple Car
Skype บน Mac updated สามารถเปลี่ยน Backgrounds ได้อย่าง Zoom

Leave Your Reply

*