เมื่อวานนี้ Apple ได้อัปเดตแอพพลิเคชั่น Apple Music for Artists พร้อมการแก้ไขข้อบกพร่องเล็กน้อยและการปรับปรุง แต่ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตอีกอย่างหนึ่งนั่นเราเห็นว่า Apple Music มีเปลี่ยนแปลงไป

ตอนนี้แอปพลิเคชั่น Apple Music for Artists มีไอคอนที่เรียบง่ายและคล่องตัวพร้อมโลโก้เพลงสีแดงอมชมพูแทนที่จะเป็นโลโก้หลากสีแบบที่เคยใช้มาก่อน ไอคอนนี้ยังมีลักษณะนูนซึ่งทำให้โดดเด่นกว่าไอคอนอื่น ๆ ของ Apple

New icon on the right

‌Apple Music‌ for Artists เป็นแอปที่ช่วยให้ศิลปินรู้ว่าเพลงของพวกเขามีการแสดงอย่างไรใน ‌Apple Music‌, iTunes และ Shazam ดังนั้นจึงเป็นแอปที่มีผู้ชมจำนวน จำกัด และไอคอนใหม่อาจดูเหมือนไม่สำคัญ แต่ก็คล้ายกับการเปลี่ยนไอคอนของแอปอื่น ที่ Apple เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

App Store Connect ในเดือนตุลาคมได้รับการอัปเดตด้วยไอคอนที่รีเฟรชซึ่งคล้ายกับไอคอน ‌Apple Music

สำหรับศิลปินซึ่งหมายความว่าตอนนี้ Apple ได้อัปเดตไอคอนแอปสองไอคอนด้วยการออกแบบใหม่นี้ ทั้งนี้คาดว่าการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ของไอคอนครั้งนี้เราจะได้เห็นอย่างเป็นทางการใน iOS 15

App Store‌ Connect with old icon on left, new icon on right

ซึ่งในตอนนี้เราไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับ iOS 15 มากนัก แต่เราอาจเห็นรายละเอียดบางอย่างรั่วไหลออกมามากกว่านี้ เมื่อใกล้วันงาน Worldwide Developers Conference (WWDC) ประจำปีตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 11 มิถุนายน นี้

โดยเราคาดว่า Apple จะเปิดตัว ‌iOS 15‌, iPadOS 15, watchOS 8, tvOS 15 และ macOS 12 ในงาน Worldwide Developers Conference (WWDC) ที่จะถึง

ขอบคุณที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว Watch Black Unity Collection สีพิเศษเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวสี
Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Notes” ทำงานแบบ Twitter สำหรับการแชร์ข้อความและอิโมจิ
เผยโฉม realme 5i น้องเล็กสีใหม่ กล้องหน้า 8ล้านพิกเซล ในวันที่ 6 ม.ค. นี้

Leave Your Reply

*