ดูเหมือนไม่ต้องปล่อยให้รอกันนาน สำหรับการมาของสมาร์ทโฟรเรือธงของ Xiaomi อย่าง XiaomiMi 11 Pro และ Xiaomi Mi 11 Ultra ที่ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการระดับโลกไปเมื่อหลายวันก่อน

ทั้งนี้ล่าสุดมีการเผยภาพข้อมูลของ ล่าสุดพบข้อมูลของ Xiaomi Mi 11 Ultra ในระบบเว็บไซต์การรับรองของ กสทช. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยจากข้อมูลในระบบใช้ชื่อว่า M2102K1G (Mi 11 Ultra) ขอรับรองโดยบริษัทคิวแมน คอนซัลติ้ง จำกัด

Xiaomi Mi 11 Ultra เป็นสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นท็อปที่จะมาปฏิวัติวงการภาพถ่ายและวิดีโอ ประกอบด้วย กล้องหลัง 3 ตัวที่ประสิทธิภาพเทียบเท่ากล้องโปร อัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 888 หน้าจอ AMOLED โค้ง 4 ด้านที่สวยงาม พร้อมด้วยอัตรารีเฟรชเรท 120Hz

นอกจากนี้ยังรองรับระบบชาร์จไวด้วยสายและไร้สาย 67W (ชาร์จเต็ม100% ใน 36 นาที2 ) Mi 11 Ultra จึงไม่ได้เป็นแค่เพียงสตูดิโอถ่ายภาพยนตร์ขนาดย่อม หากแต่เป็นสมาร์ทโฟนแฟลกชิป ระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการทุกการใช้งาน

ม้กระทั่งการใช้งานที่หนักที่สุด เลนส์มือถือทั้ง 3 ตัวรองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงถึง 8K 24fps ทำให้สามารถวางใจได้ในคุณภาพ ตลอดจนความแม่นยำของแสง สีและเงาในทุกภาพถ่าย นอกจากนี้ จอภาพยังให้ประสบการณ์แบบสมจริง ด้วยเทคโนโลยีจาก Dolby Vision® HDR10+ และการให้สีกว่า 1.07 ล้านล้านสี Mi 11 Ultra ยังมีหน้าจอ AMOLED แบบ always-on display ที่ด้านหลังตัวเครื่องขนาด 1.1 นิ้ว

ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยสามารถใช้ดูการแจ้งเตือนต่างๆ พรีวิวภาพเซลฟี่ และการใช้งานอื่นๆ อีกมากมาย

Mi 11 Ultra จึงถือเป็นอีกหนึ่งคำมั่นจากเสียวหมี่ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟนอย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่เทคโนโลยีกล้องไปจนถึงการชาร์จ นอกจากนี้ ยังถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการทดลองที่สำคัญในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน โดยนำรูปทรงสุดล้ำจากอนาคตมาผสมผสาน ยากที่จะมีใครเหมือน

Xiaomi Mi 11 Ultra มาพร้อมกับความจุ 12GB + 256GB

หากให้บอกเรามั่นใจว่า Xiaomi ประเทศไทยจะทำการเปิดตัว Xiaomi Mi 11 Ultra อย่างเป็นทางการในเมืองไทยอีกไม่นานนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] หลุดมาอีกสี “iPhone 15 Pro” และสีน้ำเงินใหม่!
เข้าไทยแน่นอน Galaxy A52, A52 5G และ A72 เตรียมเปิดตัวกลางเดือนนี้
Spotify ปรับโฉมเพลย์ลิสต์ “อินดี้ศาสตร์” (Indieology) โหมกระแสเพลงอินดี้ให้ฮอตฮิตในไทย

Leave Your Reply

*