OnePlus Watch กลยุทธ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท ในการนำเสนอประสบการณ์ OnePlus ให้กับผู้ใช้งานที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทั่วทั้งมุมโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

OnePlus Watch

ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้ที่ติ OnePlus Watch มีเป้าหมายที่จะรวมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตดิจิทัลประจำวันของผู้ใช้งาน OnePlus โดยการออกแบบที่มีสไตล์ การเชื่อมต่อที่ราบรื่น รวมถึงติดตามการออกกำลังกายที่ชาญฉลาด และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเหลือล้น

การออกแบบ “OnePlus Watch”

นาฬิกา OnePlus Watch คือความประณีตในเรื่องของคุณภาพเช่นเดียวกับการผลิตสมาร์ทโฟน OnePlus ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นี้ถือได้ว่า มีประสิทธิภาพในการใช้งาน สวยงามในการสวมใส่ การออกแบบทรงกลมเลียนแบบรูปลักษณ์ของนาฬิกาแบบดั้งเดิม โดยมีส่วนโค้งที่เรียบที่ด้านข้างของตัวเรือนขัดด้วยมือผ่านกรรมวิธีการมากถึง 20 แบบเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่ปราณีต ตัวเรือนมีขนาด 46 มม. ผลิตจากวัสดุ

OnePlus Watch

สแตนเลสคุณภาพเยี่ยม พร้อมกระจกโค้ง 2.5D บนหน้าปัดและรูปทรงคล้ายแผ่นซีดีเคลือบเงาที่ละเอียดอ่อน แต่ยังมีความวิบวับบนขอบข้างจอแสดงผลเพื่อเพิ่มความมีระดับ

OnePlus Watch Cobalt Limited Edition

เป็นการเติมเต็มความสวยงามแบบมินิมอลของนาฬิการุ่น Classic Edition กับดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมไปอีกขั้นด้วยวัสดุที่ใช้บนนาฬิกาสุดหรูเท่านั้น ตัวเรือนนาฬิการุ่น Limited Edition นี้สร้างขึ้นจากโลหะผสมโคบอลต์

ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง ซึ่งมีความแข็งเป็นสองเท่า และทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าวัสดุสแตนเลสในขณะเดียวกันหน้าปัดของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ทำจากกระจกแซฟไฟร์เพื่อเพิ่มความสว่างและความทนทานต่อรอยขีดข่วนเป็นพิเศษ

การเชื่อมต่อที่ราบรื่น

OnePlus Watch กับการเชื่อมต่อกับชีวิตดิจิทัลของคุณอย่างราบรื่นไร้รอยต่อช่วยให้คุณดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นผู้ช่วยที่ดีให้กับคุณและตอบสนองต่อการแจ้งเตือนการโทรเข้าหรือรับสาย

รวมถึงการเล่นเพลงที่คุณชื่นชอบและถ่ายภาพได้อย่างสะดวกสบาย นาฬิกา OnePlus Watch มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบสแตนด์อโลน 4 GB (2 GB สำหรับการใช้งานจริง) เพียงพอสำหรับเพลงมากกว่า 500 เพลงและใช้งานได้ดีกับหูฟังบลูทูธสำหรับการเล่นเพลงแบบไร้สายขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ OnePlus TV ซึ่งทำหน้าที่เป็นรีโมทคอนโทรลอัจฉริยะที่สามารถลดระดับเสียงเมื่อมีสายโทรเข้าหรือแม้กระทั่งปิดทีวีในตอนที่นาฬิกาตรวจพบว่าคุณหลับไปแล้ว

พลังงานแบตเตอรี่และติดตามการออกกำลังกาย

OnePlus Watch ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษแก่ผู้ใช้งาน โดยการชาร์จเพียงห้านาทีก็สามารถใช้งานได้ทั้งวัน หรือชาร์จ 20 นาทีก็สามารถให้พลังงานได้นานถึงหนึ่งสัปดาห์ และด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด 402 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานที่สุดถึงสองสัปดาห์

ด้วยคุณสมบัติการกันน้ำและฝุ่นระดับ 5ATM + IP68 และการติดตามตรวจจับการออกกำลังกายที่มากกว่า 110 ประเภท รวมถึงการตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติสำหรับการวิ่งจ็อกกิ้งและการวิ่งทั่วไป รวมถึงการออกกำลังกายที่หนักหน่วง เพื่อผลักดันประสิทธิภาพของการใช้ชีวิตของคุณที่ดีขึ้น ด้วยค่าตรวจวัดต่าง ๆ เช่นชีพจร ระยะทาง แคลอรี่ รวมถึงการตรวจวัดความเร็วและประสิทธิภาพ SWOLF

OnePlus Watch

สำหรับนักว่ายน้ำ ด้วย GPS ในตัวนาฬิกา OnePlus Watch จะติดตามกิจกรรมทั้งหมดของคุณได้อย่างแม่นยำแม้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะไม่อยู่ติดกับคุณก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีการตรวจวัดค่าออกซิเจนในเลือด การตรวจวัดความเครียด การฝึกการหายใจเข้าออก การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจ และการแจ้งเตือนต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายบนแอป OnePlus Health

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดตัว OPPO Enco Free หูฟังพรีเมี่ยม ในราคา 3,999 บาท
เปิดตัว Sony V Series ชุดเครื่องเสียงรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานปาร์ตี้
Dyson เปิดตัว “Dyson V8 Slim” เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นล่าสุด

Leave Your Reply

*