เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 รุ่นล่าสุดที่ทาง Xiaomi ส่งออกมาแย่งชิ่งส่วนแบ่งตลาด

คู่หูการออกกำลังกายอันเป็นที่รักกลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่และดีขึ้นกว่าเดิม สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 1.1 นิ้วกับความละเอียดสูงแบบ AMOLED และขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น 20% กว่ารุ่นก่อน

Mi Smart Band 5

นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งหน้าจอแสดงผลเพื่อบ่งบอกความเป็นคุณได้มากถึง 65 รูปแบบรวมทั้งสามารถเลือกใช้สายรัดข้อมือหกสีสวยได้อีกด้วย เมื่อหน้าจออันสดใสชีวิตชีวาผสานเข้ากับดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ทำให้สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ทำให้การออกกำลังกายนำสมัยมากขึ้น 

Mi Smart Band 5

ไม่ว่าสไตล์การออกกำลังกายของคุณจะเป็นแบบไหน สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ก็เอาอยู่ ด้วยการรับรองการกันน้ำถึง 5 ATM อุปกรณ์นี้สามารถใส่ได้ทุกที่ไม่ว่าจะลงน้ำหรือขึ้นบก ทั้งลงสระน้ำ ขึ้นลู่วิ่งหรือจะไปเซิร์ฟหรือใส่อาบน้ำและกระโดดเชือกก็ยังได้ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 จะคอยบันทึกสถิติความก้าวหน้าทางการออกกำลังกายของคุณในทุกก้าว

Mi Smart Band 5

เป็นมากกว่าการออกกำลังกาย สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ PPG ที่แม่นยำขึ้นถึง 50%* ให้คุณได้รู้ถึงสุขภาพหัวใจของคุณด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการนอนหลับ ระดับความเครียดหรือแม้แต่รอบเดือน นอกจากนี้อุปกรณ์ยังเก็บข้อมูลเมทริกซ์และข้อมูลอื่นๆ ในรูปแบบของตัวชี้วัด Personal Activity Intelligence (PAI) เพื่อให้คุณเข้าใจระดับสุขภาพของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Mi Smart Band 5

เพื่อรองรับการใช้งานของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและฟีเจอร์ใหม่ๆ แบตเตอรี่ของสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 รองรับการใช้งานยาวนานสูงสุด 14 วัน* ส่วนเรื่องการชาร์จอุปกรณ์นั้นก็ทำได้ง่ายมากๆ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องถอดสายเพื่อชาร์จให้ยุ่งยาก เพียงแค่นำไปชาร์จกับที่ชาร์จผ่านแผ่นแม่เหล็กด้านหลังเท่านั้น อุปกรณ์ก็จะเริ่มชาร์จทันที

Mi Smart Band 5

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Smart Band 5 วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ในร้าน Banana IT, Jaymart, TG Fone, Mi Stores และร้านค้าที่ได้รับการรับรองจากเสียวหมี่ทั่วประเทศ

ถ้าไม่ได้ลองรีวิวแล้วใช้งานจริง เราคงไม่กล้าพูดว่า Mi Smart Band 5 เป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ดีสุดในตลาดตอนนี้ครับ!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sony เผยโฉม ลำโพงไร้สายที่ให้คุณภาพเสียง 360 Reality Audio ให้เสียงรอบทิศในห้องคุณ
Apple เปิดตัว “Apple Watch Ultra 2” อัปเกรดชิปใหม่ S9 SiP จอสว่างสุด พร้อมขายในราคา 31,900 บาท
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI FreeBuds 5” หูฟัง Open-Fit ดีไซน์แบบหยดน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*