เตรียมพบกับรายการใหม่ที่ Apple TV+ เช่น “The Mosquito Coast” ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน

ซีรี่ส์แนวคอมเมดี้ที่ได้รับคำชมอย่าง “Mythic Quest” ที่จะกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในซีซั่นที่สองในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม

ส่วนซีรี่ส์ใหม่ที่จะเปิดตัวช่วงกลางปีนี้ได้แก่ “Schmigadoon!” ซีรี่ส์แนวมิวสิคัลคอมเมดี้ที่แสดงโดยนักแสดงชั้นนำ อำนวยการสร้างโดย Lorne Michaels และนำแสดงโดย Cecily Strong ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy และ Keegan-Michael Key ผู้ชนะรางวัล Emmy รวมถึงเรื่อง “Physical” ซีรี่ส์แนวดราเมดี้ใหม่ที่นำแสดงโดย Rose Byrne

ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy และสร้างโดย Annie Weisman ตลอดจนเรื่อง “Lisey’s Story” ซีรี่ส์เรื่องใหม่แบบจบในตัวจากผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้าง Stephen King, ผู้อำนวยการสร้าง J.J. Abrams และนำแสดงโดย Julianne Moore เจ้าของรางวัล Academy, Clive Owen, Joan Allen, Jennifer Jason Leigh และ Dane DeHaan

Apple TV+ ยังได้เผยตัวอย่างของซีรี่ส์ Apple Originals ที่น่าจับตาและจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ อย่างเช่น “Foundation,” “Mr. Corman” และ “The Shrink Next Door” รวมถึงซีซั่นที่สองที่จะออกฉายเร็วๆ นี้ของซีรี่ส์ระดับรางวัลอย่าง “The Morning Show,” “Truth Be Told,” “Central Park” และ “See”

รายการทั้งหมดนี้และรายการอื่นๆ จะฉายรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกในกว่า 100 ประเทศทาง Apple TV+ โดยสามารถสตรีมพร้อมกับภาพยนตร์อื่นๆ ที่ได้รับคำชมและจะมีเข้ามาเรื่อยๆ อย่าง “Wolfwalkers” และ “On The Rocks” ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Golden Globe หรือ “Palmer” ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Critics Choice และเรื่องใหม่ๆ อย่าง “Cherry” และ “Billie Eilish: The World’s A Little Blurry”   

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ดีแทค-อาซีฟา รุก 5G นำเทคโนโลยี VR ปลดล็อกสมาร์ทแฟคทอรี่
Binance TH by Gulf Binance พร้อมเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานทุกคนเป็นการทั่วไปแล้ววันนี้
ทรูมันนี่ แนะ 9ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

Leave Your Reply

*