สำนักข่าว Bloomberg ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับ Apple ออกมาอุปกรณ์เสริมของ MagSafe เพิ่มเติมกับ iPhone 12

MagSafe Powerbank สำหรับ iPhone 12

โดยคาดว่าจะเป็น MagSafe Powerbank ที่ยังไม่มีการเปิดตัวก่อนหน้านี้ โดยคาดว่า Apple จะปั้น MagSafe ระบบชาร์จไฟไร้สายแบบติดด้านหลัง เครื่อง ที่เปิดตัว iPhone 12 ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้

โดยอุปกรณ์เสริมของ MagSafe มีให้เลือกทั้งเคส, สายชาร์จไฟที่เป็น Wireless Pad รวมถึงกระเป๋าใส่บัตรเป็นต้นย ทั้งนี้ ต้นแบบของ Battery Pack จะเป็นแบบ rubber (เคสยาง เหมือนกับรุ่นก่อน)

MagSafe Powerbank สำหรับ iPhone 12

ภายในจะมีแบตเตอรี่และสามารถรองรับกับการชาร์จไฟด้วย MagSafe และตัวเคสสามารถชาร์จไฟ ชาร์จไฟในเครื่องโดยไม่ต้องเสียบ Lightining Port แบบตัวก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ เรื่องของความร้อนนั่นเอง

อย่างไรก็ตามภาพจริงของอุปกรณ์เสริมนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา อาจจะต้องรอดูกันต่อไป ส่วน AirPower ที่ถูกยกเลิกก่อนหน้านี้ ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะพัฒนาให้ออกมาใช้งานในอนาคต ที่ต้องยกเลิกเพราว่าอุปกรณ์นี้จะเกิดความร้อนระหว่างการใช้งาน อาจจะส่งผลให้เกิดอันตรายได้

MagSafe Powerbank สำหรับ iPhone 12

ทั้งนี้รายงานระบุว่า Apple พัฒนาก้อนแบตเตอรี่ MagSafe ตัวนี้มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยมีกำหนดเปิดตัวช่วง 2 เดือนหลัง iPhone 12 เปิดขายอย่างเป็นทางการครับ

ขอบคุณที่มา : macrumors , www.engadget.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
DxOMark เผย iPhone XR ถ่ายภาพดีที่สุดในกลุ่ม “มือถือกล้องเดียว”
สิ้นสุดการรอคอย “OPPO Reno” เข้าไทยแน่! ไหนใครรอฟีเจอร์เด็ดๆอะไรบ้าง?
เผยเรนเดอร์แรก “Galaxy Watch Active 4” ลุ้นเปิดตัว 29 มิถุนายน นี้

Leave Your Reply

*