เลอโนโวเผยโฉม Lenovo Qreator 27 จอมอนิเตอร์ของนิยาม “น้อยแต่มาก” ดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมประสิทธิภาพสำหรับคนยุคใหม่ ให้ใคร ๆ ก็เป็นครีเอเตอร์ได้

เลอโนโวผู้นำแห่งการส่งมอบเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดอย่างต่อเนื่อง แนะนำผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่  Lenovo Qreator 27 ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์สายงานคอนเทนต์ครีเอเตอร์และครีเอทีฟ ด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีล้ำสมัย

เลอโนโวยังคงสานต่อการส่งมอบเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดสำหรับผู้คนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องและเชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลงที่นำโดยบริการที่เป็นหัวใจหลักซึ่งเป็นศูนย์กลางของวิสัยทัศน์ของแบรนด์ โดยในอนาคตจะเป็นตัวช่วยในการมอบโอกาสให้กับชุมชนทั่วโลกและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น

front_back
เปิดประสบการณ์ภาพและเสียงขั้นเทพ

จอมอนิเตอร์ Lenovo Qreator 27 มาพร้อมความเรียบหรูที่ใช้งานได้จริงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันยังเป็นเครื่องมือทรงพลังสำหรับสร้างสรรค์ผลงานคอนเทนต์และมีเดียไปในตัว จอภาพความละเอียดระดับ 4K UHD (3840 x 2160)  ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นรายละเอียดบนหน้าจอได้อย่างชัดเจน พาแนล IPS ที่ให้มุมมองกว้างแบบเกือบไร้ขอบทั้ง 4 ด้าน

ทั้งยังแสดงสีได้ตรงปกเพื่อการรับชมภาพและวิดีโอที่งดงามเสมือนจริง นอกจากนี้ เครื่องยังรองรับขอบเขตสี DCI-P3 ได้ถึง 98% , ความลึกสี 10 bit จึงให้ขอบเขตโทนสีที่กว้างยิ่งขึ้นถึง 1.07 พันล้านสี เหมาะสำหรับทุกงานสร้างสรรค์ที่ต้องใช้แสงสี ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอ แต่งภาพ พรีเซนเทชั่นเสนอผลงาน ไปจนถึงการเล่นเกมทั่วไปอีกด้วย ค่า Delta E

เทคโนโลยี Smart Crystal Sound Display ที่มากับลำโพงของเครื่อง ให้โสตของคุณได้สัมผัสกับเสียงอันทรงพลังแต่ยังมีมิติเสมือนปล่อยออกมาจากด้านหน้าของจอได้อรรถรสเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนต์อย่างแท้จริง

 ปลดล็อคการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

เอนกประสงค์ทุกการเชื่อมต่อทั้งแบบมีสายและไร้สายกับ Lenovo Qreator 27  เริ่มที่ฟังก์ชัน Wireless Charging1ที่อยู่บริเวณฐานตั้งเครื่องเพื่อให้คุณสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่รองรับ แบบไร้สาย เพิ่มความสะดวกให้กับทุกวันทำงาน

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อมอนิเตอร์เพื่อขยาย รับชม และแชร์หน้าจอผ่านการเชื่อมต่อ USB Type-C Gen2 ที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากพอร์ต HDMI และ Display ที่มีอยู่ทั่วไป โซลูชั่นเคเบิ้ลเดี่ยวคู่กับฟังก์ชัน Smart Power2 ยังสามารถช่วยจัดการและกระจายไฟมากถึง 80W อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณสามารถทำงานที่หลากหลายอย่าง อาทิ งานข้อมูล วิดีโอ และเสียงควบคู่กับดีไวซ์ที่เชื่อมต่อกับ USB-C

qreator_daily_tasks
เทคโนโลยีที่เพื่อสานต่อความสามารถที่แท้จริงของคุณ

พักจากการทำงานมาผ่อนคลายด้วยเกมมิ่งก็สามารถทำได้อย่างลื่นไหล ด้วยเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSyncTM ให้สายเกมมิ่งสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้อาการภาพฉีกภาพกระตุก ด้วยระยะเวลาตอบสนองเพียง 4ms ช่วยลดการเคลื่อนไหวที่เบลอรวมถึงการภาพซ้อนและขาดตอน มากไปกว่านั้นจอมอนิเตอร์ยังได้รับการรับรอง TÜV Rheinland Eye Comfort ในความปลอดภัยเมื่อใช้จอนาน  ๆ ว่าสามารถช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาได้ ด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยและดีไซน์ที่สวยงามนี้เอง ทำให้ Lenovo Qreator 27 เป็นจอมอนิเตอร์ของสายครีเอเตอร์ทั้งที่ออฟฟิศและที่บ้านh

charging

Lenovo Qreator 27 มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี แบบบริการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือ Advanced Exchange Onsite Service)

จอมอนิเตอร์ Lenovo Qreator 27 จำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 21,900 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Lenovo กรุณาไปที่ https://www.facebook.com/LenovoTH หรือ www.lenovo.com/th

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยสเปก OPPO Find X2 จะมาพร้อมกับ Snapdragon 865 และมาพร้อมจอแบบ 120 Hz
Make Moments Mega ให้เด่นชัดกว่าใครด้วยกล้อง 200MP บน Xiaomi 12T Series
“Pokémon UNITE” เปิดให้ดาวน์โหลด เล่นฟรี ได้แล้วทั้งบน iOS และ Android

Leave Your Reply

*