ดูเหมือน HUAWEI P50 Series จะยังคงเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่โดดเด่นทั้งในเรื่องดีไซน์และกล้องมากที่สุดในตลดตอนนี้ แม้ว่ามันจะไม่มี Google แล้วก็ตาม

HUAWEI P50 Series

ล่าสุดเรามีภาพเรนเดอร์ของ HUAWEI P50 Pro จากทวีตเตอร์คุณ HoiINDI ที่บอกเลยว่า HUAWEI P50 Pro ที่เห็นดูดีไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ

HUAWEI P50 Series

โดยจากภาพเรนเดอร์นี้ทำให้เรา HUAWEI P50 Pro จะมาพร้อมกับจุดเด่นด้านหน้าจอ OLED โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ขนาด 6.6 และ 6.8 นิ้ว และมีกล้องหน้าเซลฟี่เอาไว้ที่ตรงกลางของตัวเครื่อง

HUAWEI P50 Series

ส่วนที่ด้านหลังมาพร้อมกับชุดกล้องจำนวน 4 ตัวด้วยกันและแน่นอนมันยังคงพฒนาร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจหลักอย่าง Leica เช่นเดิม ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. โดยจะมีเพียงแค่พอร์ต USB Type-C เท่านั้น

HUAWEI P50 Series

สำหรับสเปกภายในอื่นๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมามากนักครับ นอกจากข่าวลือที่ว่า HUAWEI P50 Series แต่ละรุ่นอาจใช้ชิปเซ็ตที่แตกต่างกันนั้นคือ

HUAWEI P50 Series

นอกจากนี้สื่อต่างประเทศยังรายงานข้อมูลบางส่วนว่า Huawei P50 จะมาพร้อมกับ Kirin 9000E ในขณะที่ HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pro + จะทำงานบนชิปเซ็ตเรือธงอย่าง Kirin 9000

HUAWEI P50 Series

ทั้งนี้คาดว่า HUAWEI มีแผนจะเปิดตัว HUAWEI P50 Series ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นประกอบไปด้วย HUAWEI P50,HUAWEI P50 Pro และรุ่น HUAWEI P50 Pro+ อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคมนี้ (ระหว่างวันที่ 26 มีนาคมถึง 28 มีนาคม)

และแน่นอนว่าข่าวนี้ค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูงเพราะในทุกๆ ปีทาง HUAWEI จะทำการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงตระกูล P Series ของตัวเองในช่วงไตรมาสแรกของทุกปี!

ขอบคุณที่มา : HoiINDI @HoiIndi

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“iPhone 11 Series” และ “HUAWEI Mate 30 Series” ผ่านการรับรองจาก กสทช. แล้ว
อินเทลนำเทคโนโลยี AI ประยุกต์ใช้กับการสื่อสารของเครือข่าย เอดจ์ และโครงสร้างพื้นฐานระดับองค์กร
Samsung อาจจะเผยรายละเอียด Galaxy Watch ตัวใหม่พร้อมกับ WearOS ในวันที่ 28 มิถุนายน นี้

Leave Your Reply

*