ตั้งแต่ AirPods Pro เปิดตัวตั้งแต่ตุลาคม 2019 ก็ยังไม่มีการปรับโฉมอีกเลย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า Apple กำลังพัฒนาหูฟังที่จะมาแทนที่และดีไซน์แตกต่างจากเดิมก็ตาม

แต่ล่าสุดสำหรับคนที่อยากรู้รายละเอียดของ AirPods Pro 2 เว็บไซต์ MacRumors ได้สรุปออกมาอย่างน่าสนใจเกี่ยวกับหูฟังรุ่นใหม่นี้

ดีไซน์ใหม่ที่เปลี่ยนไป
The current ‌AirPods Pro‌

AirPods Pro ถือว่ามีดีไซน์ที่แปลกและสั้นกว่า AirPods ทั่วไปอยู่พอสมควร โดยล่าสุดนี้ก็ยังมีข่าวดีไซน์จากเว็บไซต์ Bloomberg เผยว่า AirPods Pro 2 จะดีไซน์เล็กลงและคล้ายกับหูฟังทั่วไปทั้ง Google Pixel Buds, Galaxy Buds เพราะมันจะไม่มีก้านและปุ่มกดใช้งานสัมผัสที่ตัวหูฟังได้ง่ายกว่าเดิม

ฟีเจอร์ภายในที่เปลี่ยนไป
batch_airpods-pro-gen-2-featu

นอกจากดีไซน์ตัวเครื่องแล้ว ภายในของหูฟังรุ่นนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ครบครันไม่ว่าจะเป็น เสาอากาศ, ไมโครโฟน ที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้น และคาดว่ารุ่นนี้จะเปลี่ยนขนาดเคสให้กว้างขึ้น และหนาขึ้นเล็กน้อย

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่คิดว่าจะมี

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ทั้งของเดิมและของใหม่ที่ยกเข้ามาใส่กับหูฟังรุ่นนี้ได้แก่ การรองรับ Spatial Audio หรือ การจับเรื่องเสียงโดยรอบแล้วและเปิดให้ได้ยิน, ต่ออุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถ Switch อุปกรณ์ได้ รวมไปถึงฟีเจอร์ Active Noise Cancellation เป็นต้น

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายคาดว่าจะเปิดตัวในเดือน เมษายน 2021 นี้ ส่วนรายละเอียดที่เหลือคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ข้อมูล :MacRomors , Tech Blood

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สวยเวอร์ “Apple Marina Bay Sands” ร้านค้าปลีกสาขาใหม่ของ Apple
Apple เปิดขาย iPhone 12 mini รุ่น Refurbished เป็นครั้งแรก
ครั้งแรกของเมืองไทยกับการเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าแนวคิดใหม่ ซัมซุง BESPOKE

Leave Your Reply

*