โมเมนต์ที่ดีที่สุด ไม่หยุดแค่ภาพนิ่ง ถ่ายทอดเรื่องราวได้เต็มอิ่มไปอีกขั้นด้วยคอนเทนต์วิดีโอ กับแคมเปญ “Why just still?” จากซัมซุง

เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญา

ถ้าคอนเทนต์คือหนังสือเล่มหนึ่ง ภาพนิ่งคงเปรียบเสมือนหน้าปก และวิดีโอคือเรื่องราวข้างในที่บันทึกทุกโมเมนต์ ความรู้สึก ได้ลึกซึ้งถึงอารมณ์ เพื่อที่จะบอกเล่าเรื่องราวให้ผู้อ่านมีส่วนร่วมได้มากขึ้น

เต-ตะวัน

นี่คือที่มาของแคมเปญน่ารักๆ อย่าง “Why just still?” ที่ซัมซุงชวนทุกคนมาร่วมพิสูจน์ว่า “ทำไมเพียงภาพนิ่งอย่างเดียวถึงไม่เพียงพออีกต่อไป?”

เต-ตะวัน

โดยมีเหล่าครีเอเตอร์แถวหน้า นำโดย พลอย-หอวัง, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ก้อย-อรัชพร, เพิร์ธ-ธนพนธ์ และ เต-ตะวัน มาถ่ายทอดเบื้องหลังความสนุก เสียงหัวเราะ และโมเมนต์ประทับใจมากมายที่บันทึกไว้ได้ด้วยวิดีโอ ซึ่งจะแตกต่างและพิเศษกว่าภาพนิ่งขนาดไหน ไปพิสูจน์พร้อมกันที่ช่องทาง Instagram ของพวกเขาได้เลย

ก้อย-อรัชพร

เตรียมพบกับกล้องสมาร์ทโฟนที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การทำคอนเทนต์ให้พิเศษยิ่งขึ้นได้พร้อมกัน ในงาน Galaxy Unpacked 2021 ถ่ายทอดสดในวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ทาง https://news.samsung.com/th/ หรือ Facebook: https://www.facebook.com/SamsungThailand

พลอย-หอวัง

พิเศษ! ลงทะเบียนจองเป็นเจ้าของสุดยอดกล้องสมารท์โฟนที่ดีที่สุดใน Galaxy ก่อนใครได้แล้ววันนี้ – 14 มกราคม 2564 เท่านั้น ที่ https://reservation.thsamsungcampaign.com

  • สำหรับลูกค้าเก่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ที่นำโค้ดจากการลงทะเบียนจองมาทำการซื้อ The New Galaxy สำเร็จเป็น 100 คนแรก รับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อได้ในราคา 21 บาท พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของโลก และยังได้รับบริการคุ้มครอง Samsung Care+ ระดับ Platinum มูลค่า 2,939 บาท ฟรี 1 ปี
  • และสำหรับลูกค้าทั่วไป 1,000 คนแรกที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ ยังคงได้รับThe New Galaxy ก่อนใคร พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษในช่วงพรีออเดอร์ที่ซัมซุงเตรียมมาเซอร์ไพรส์อีกมากมาย รวมถึงบริการคุ้มครอง Samsung Care+ ระดับ Platinum มูลค่า 2,939 บาท ฟรี 1 ปีด้วยเช่นกัน

สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://reservation.thsamsungcampaign.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ร่วมวิ่งฉิวโดยไม่ต้องใช้รถลากเลื่อน ไปกัน Tanta Claus is running to Town!
OnePlus ฉลองเปิด Experience Zone ประเดิมสาขาแรกในไทย พบโปรโมชันและของสมนาคุณมากมาย
OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้! เริ่มเพียง 24,490 บาท

Leave Your Reply

*