KFC ร้านขายไก่ทอดชื่อดังขวัญใจของคนรักความสะดวก และไก่ก็อร่อยใช้ได้ เคยมีการโปรโมทคลิปเครื่องเล่นเกม

KFConsole

KFConsole มาพร้อมกับระบบอุ่นเก่าท่อนตอนแรกคิดว่าจะเป็นของเล่นทำขำๆ แต่สุดท้าย Cooker Master บริษัทผลิตอุปกรณ์ Gaming ก็ดันทำออกมาจริง

KFConsole

โดยเครื่องเล่นเกม KFCONSOLE จะอยู่ภายใต้ร่มของ KFC Gaming หนึ่งในหน่วยงานของเคเอฟซี

KFConsole

สำหรับสเปกคร่าวๆ คือ KFCONSOLE มาพร้อมกับ Intel NUC 9 Extreme ผนึกกำลังกับซีพียู Intel Core i9 Gen 9 ชิปกราฟิกจาก ASUS ที่ประกาศว่ารองรับ Ray Tracing เทคโนโลยีของค่าย Nvidia เลยทีเดียว

KFConsole

ส่วนความจำนั้นก็มาพร้อมกับ SSD แบบ NVMe จากทาง Seagate ขนาด 1TB ให้ไปเลยแบบ 2 ตัว ไม่ว่าจะเป็น Firecuda ที่เป็นแบบ SSD และ Baracuda ในแบบ Hard Disk รองรับการทำงานของ VR, Game ที่มีค่า Refresh Rate 240 fps

KFConsole

และที่สำคัญคือช่องอุ่นไก่หรือ Chicken Chamver สามารถใช้อุ่นไก่ได้จริง (คาดว่าจะเอาความร้อนของเครื่องเป็นพลังทำให้ไก่สุก)

KFConsole

โดย KFC ยังไม่เปิดเผยราคาของ KFCONSOLE ออกมาในตอนนี้ มีแต่สเปกที่สามารถเลือกปรับแต่งได้เท่านั้น

KFConsole

สำหรับใครสนใจไม่อยากซื้อหม้อทอด แต่เอาเครื่องอุ่นไก่พร้อมกับ PC พลังแรง คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเปิดราคาเท่าไหร่และจำหน่ายที่ราคาเท่าไหร่เช่นเดียวกัน

KFConsole

ขอบคุณที่มา – Coolermaster, @kfc gaming

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Sony WF-1000XM4” หูฟังรุ่นใหม่ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 8,990 บาท
ไอเทมเด็ดนักวิ่ง! Garmin เปิดตัว “FORERUNNER 165” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ ใช้งานง่าย ฟีเจอร์ครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท
HUAWEI เปิดตัว FreeBuds Lipstick หูฟังไร้สาย ANC 2.0 เสริมลุคจัดจ้านอย่างมีสไตล์ วางจำหน่ายในไทย!

Leave Your Reply

*