เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าภายในต้นปีหน้า(ราวๆ เดือนมกราคม) ทาง Samsung เตรียมตัวจัดจัดอีเวนต์ใหญ่ขึ้นอีกครั้ง และแน่นอนมันคืองานที่จะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 นั้นเอง

และแน่นอนภายในงานที่พระเอกของงานคือการเปิดตัว Galaxy S21 อย่างเป็นทางการแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์คือการเปิดตัว Galaxy Buds รุ่นใหม่ โดยสื่อต่างประเทศวิเคราะห์ว่าเราจะได้เห็น Galaxy Buds รุ่นใหม่เปิดตัวในงานอย่างแน่นอน

Galaxy Buds Pro

ทั้งนี้ Samsung เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สายตัวใหม่ที่เรียกว่า Galaxy Buds Pro พวกเขาควรจะเป็นรุ่นที่ตามมาของ Galaxy Buds + แต่เคสดูเหมือนวิวัฒนาการมาจาก Galaxy Buds Live ด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมและมาพร้อมสีใหม่อย่าง Silver

นอกจากนี้ Blass นักข่าวของ voice.com ได้กล่าวว่า Galaxy Buds Pro กำลังจะมาพร้อมกับเรือธง Galaxy S21 และคาดว่ามันจะเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมนี้ และตามกระแสข่าวที่ออกมาคาดว่า Galaxy Buds Pro จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 500 mAh ที่มากกว่าหูฟังไร้สายของ Samsung ทุกรุ่นที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้

Galaxy Buds Pro

ในขณะที่คาดว่า Galaxy Buds Pro จะเป็นหูฟังระดับท็อปและเป็นรุ่นที่มีราคาสูงขึ้นจากรุ่นก่อน แต่ความคาดหวังคือ Galaxy Buds + รุ่นก่อนจะยังคงวางจำหน่ายในฐานะตัวเลือกที่เหมาะสมกว่าควบคู่ไปกับ Buds Live รูปถั่วที่จะยังคงมีจำหน่าย

เอาเป็นว่าเราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมกันว่าในงานเดือนหน้าเราจะได้เห็นเจ้าหูฟังไร้สายรุ่นใหม่หรือไม่? แล้วคุณละคิดว่ามันจะเปิดตัวหรือไม่?

ข้อมูล :www.voice.com,www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ครั้งแรกกับภาพ “Huawei P40 Pro” ของจริงที่หลุดออกมาบนรถสาธารณะ
 แคสเปอร์สกี้เผย องค์กรธุรกิจใน APAC เกินครึ่ง เลือกลงทุนเอ้าต์ซอร์สด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์
“OPPO Find X2” พร้อมเปิดตัว 22 กุมภาพันธ์นี้

Leave Your Reply

*