หูฟังที่ต้องมี HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซตสุดล้ำที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับทุกซาวน์ดนตรีได้อย่างเต็มที่ในทุกโมเมนต์ ดีไซน์เรียบง่ายทว่าอัจฉริยะ มาพร้อมเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC และ Hi-Fi level audio

เดี๋ยวนี้จะเดินไปทางไหน นั่งทำงานอยู่ที่ไหน หรือนอนเล่นอยู่ตรงไหน เราก็มักจะถูกถล่มด้วย “เสียงอันไม่พึงประสงค์” ที่ไม่อยากได้ยิน อยู่รายล้อมรอบตัวเราเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเสียงโฆษณาที่กวนใจบนรถไฟฟ้า เสียงรถขายผลไม้หน้าบ้าน หรือเสียงบ่นพึมพำของเพื่อนร่วมงานโต๊ะข้าง ๆ  เสียงเหล่านี้คอยรบกวนสมาธิเวลาที่เราอยากจะรีบเคลียร์งานให้เสร็จ หรือไม่ก็ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจของเราไม่น่าพิศมัยเท่าที่ควร

แต่ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ ทำให้เราแก้ปัญหากวนใจนี่ได้ไม่ยาก ด้วยหูฟังแบบไร้สาย True Wireless Studio (TWS) และจะดีแค่ไหนถ้าดีไซน์ของหูฟังเข้ากับไลฟ์สไตล์และช่วยคอมพลีทลุคให้คุณได้ HUAWEI FreeBuds Studio คือหูฟังแบบเฮดเซตไร้สายชิ้นแรกจากหัวเว่ยที่อัจฉริยะตั้งแต่ดีไซน์ไปจนถึงฟังก์ชันการใช้งาน

จากปรัชญาการดีไซน์ สู่การสร้างสมดุลระหว่างความงามและประโยชน์ใช้สอย

การสร้างสมดุลระหว่างความงามและฟังก์ชันการใช้งานคือเป้าหมายสูงสุดของดีไซน์เนอร์ เพราะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ทั้งในแง่ความสวยงาม ความสะดวกสบายในการสวมใส่และการใช้งาน หูฟังไร้สายแบบเฮดเซต HUAWEI FreeBuds Studio ครบจบในเครื่อง และด้วยปรัชญาเบื้องหลังการออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างสมดุล หูฟังจึงมาในดีไซน์ที่สมมาตร โครงเหมือนโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่มีความเท่ากัน

ตัวที่ครอบหูฟัง ถูกออกแบบให้มีเส้นสายที่เรียบง่ายและเป็นวงกลม ลดความซับซ้อน ทำให้ดีไซน์ดูเรียบง่าย มินิมัล ให้ลุคที่เป็นเอกลักษณ์ ปุ่มเปิด-ปิดการทำงาน ไฟฉาย และช่องชาร์จไฟ ถูกออกแบบอย่างเป็นระเบียบ เนี้ยบ ใช้งานง่าย และด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหีบเสียงทำให้หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio สวยงามแต่เรียบเท่ เหมาะกับการแต่งกายในทุกลุค ไม่ลำบากผู้ใช้ว่ามีหูฟังคู่เดียว

แต่เหมาะกับชุดไม่กี่ชุด ด้านนอกของตัวหูฟัง ให้ผิวสัมผัสแบบ metallic ที่แมทท์ ดูทันสมัย และด้วยฟองน้ำที่บุนวมหนังของหูฟัง ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันอย่างสบายตัว เนื่องจากลดแรงกด เฮดแบนด์สามารถปรับได้มากสุดถึง 150 องศา และขยายความกว้างได้ถึง 40 มม. ให้ความยืดหยุ่นขณะใช้งาน ไม่บีบรัด จึงใช้งานฟังเพลงหรือพอดคาสต์ได้อย่างต่อเนื่อง

หูฟังเฮดเซต คำตอบของการตัดเสียงรบกวนและซาวน์ดนตรีที่จัดเต็ม ครบทุกไลน์โน้ต

การรับฟังเพลงโปรดได้อย่างราบรื่นปราศจากเสียงภายนอกมารบกวนถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ในยุคนี้ หูฟังตระกูลเฮดเซตล้วนขึ้นชื่อในด้านการตัดเสียงรบกวนและให้คุณภาพเสียงได้แบบจัดเต็มกว่าหูฟังประเภทอื่น ที่ดียิ่งกว่าคือ HUAWEI FreeBuds Studio มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงและดักจับ รวมถึงตัดเสียงรบกวนได้อย่างเหนือชั้น ด้วย dynamic perception system และ ANC (active noise cancellation) control system ที่มีเซ็นเซอร์ IMU แบบบิลด์อินและระบบไมโครโฟน ช่วยให้การดักจับเสียงรอบข้างและระบุว่าเสียงใดคือเสียงรบกวนทำได้อย่างแม่นยำ

โดยโหมดการตัดเสียงนี้ มีให้เลือกมาถึง 3 โหมด ประกอบด้วย Ultra Mode ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้ในสถานที่ที่มลพิษทางเสียงดังแบบจัดเต็ม เช่น บนเครื่องบิน หรือ ในรถไฟ เป็นต้น ขณะที่ General Mode เหมาะสำหรับการตัดเสียงรบกวนทั่วไป เช่น ในร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ เป็นต้น และ Cozy Mode ที่เหมาะสำหรับการตัดเสียงรบกวนในบริเวณที่ค่อนข้างเงียบ เช่น ออฟฟิศ หรือ ห้องสมุด เป็นต้น โหมดนี้ก็จะดักจับเสียงธรรมชาติและเสียงในชีวิตประจำวันแบบเบาๆ ได้ คุณภาพเสียงระดับสูงด้วยชิปเสียงระดับ Hi-Fi (Hi-Fi sound quality) ที่มักใช้กันในอุปกรณ์ของนักดนตรีมืออาชีพ

ช่วยลดความเพี้ยนหรือแตกของสัญญาณเสียง รวมถึงเสียงพื้นหลัง และเสียงรบกวน ให้รายละเอียดดนตรีที่คมชัดทุกตัวโน้ต โดยหูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio มาพร้อมการวางไดอะแฟรมโพลีเมอร์ 4 ชั้น ไดรเวอร์ขนาด 40 มม. ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ 4 เฮิร์ตซ์ ไปจนถึง 48,000 เฮิร์ตซ์

ฟังเพลงต้องไหลลื่นแบบไม่กังวลสัญญาณสะดุด

หนึ่งในปัญหาที่เราไม่พบในหูฟังแบบมีสายแต่มักจะต้องเจอในหูฟังไร้สายก็คือเสียงเพลงกระตุกหรือเสียงเพลงฟังดูไม่ไพเราะเท่าที่ควร ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะการส่งสัญญาณเสียงดนตรีผ่านเทคโนโลยีบลูทูธนั้นสามารถถูกรบกวนได้ง่าย อีกอย่างถ้าเรากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับท่อนฮุกในเพลงโปรด แต่ดันต้องเจอกับเสียงดนตรีที่ติด ๆ ขัด ๆ หรือคุณภาพเสียงที่แย่ลงก็คงไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เผลอ ๆ จะทำให้อารมณ์เสียกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ดังนั้นเสาสัญญาณบลูทูธที่มีคุณภาพก็เป็นเรื่องสำคัญหากคุณต้องการให้โมเมนต์การฟังเพลงของคุณนั้นเพอร์เฟ็กต์ โชคยังดีที่คุณไม่ต้องกลัวว่าจะเจอปัญหาเหล่านี้หากกำลังฟังเพลงผ่าน HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซตที่มีเสารับส่งสัญญาณแบบ Dual Antennas  ให้การเชื่อมต่อทำได้อย่างรวดเร็วและสเถียร ทั้งยังช่วยให้สามารถเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกัน สลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างต่อเนื่อง

หูฟังแบบเฮดเซตรุ่นแรกของหัวเว่ย HUAWEI FreeBuds Studio วางจำหน่ายแล้ว มี 2 สี ได้แก่ Black และ Gold ราคา 9,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ HUAWEI Online Store, HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ และร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้จากลิงค์นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว! วิดีโอโปรโมทของ Galaxy S21, S21+, S21 Ultra ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
เผยคนไทยดูคลิป Pornhub(เว็บโป๊) นานสุดและผู้ใช้งาน iOS เข้าเว็บไซต์ผู้ใหญ่มากที่สุด
วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ “OPPO Reno10 Series 5G” รุ่นใหม่!

Leave Your Reply

*