วันพลัสเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N10 5G ‘สนุกไม่ยั้ง ปังไม่หยุด’ ถ่ายภาพชัดด้วยกล้อง 64 MP พร้อมเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 7 ปี

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

OnePlus เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด OnePlus Nord N10 5G อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับสมาร์ทโฟน 5G ในราคาสบายกระเป๋า ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่พลาดให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพชัดด้วยความละเอียดกล้องหลักสูงถึง 64MP ภาพคมชัด เก็บทุกรายละเอียด

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

ภายใต้สโลแกน “สนุกไม่ยั้ง ปังไม่หยุด” โดยสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus Nord N10 5G มาพร้อมกับประสบการณ์การใช้งานที่ดีและลื่นไหล อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ OnePlus ที่เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าที่สุดจาก OnePlus พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็วแรงที่สุดแห่งยุค

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

OnePlus Nord N10 5G โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพเลนส์หลักความละเอียดสูงสุด 64MP ถ่ายชัดทุกโมเมนต์ เอาใจคนชอบถ่าย Portrait รูปภาพ คน สัตว์ สิ่งของ หรือเมนูโปรดของคุณ ไม่ว่าจะขยายหรือซูมดูรูปถ่าย

ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาก็ไม่สูญเสียรายละเอียดไป อีกทั้งยังหมดห่วงแม้ในเวลากลางคืนหรือที่แสงน้อยด้วยโหมด Nightscape เก็บชัดทุกรายละเอียด และยังสามารถถ่ายวิดีโอ 4K ได้อย่างแจ่มชัด

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

พร้อมให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพคมชัดได้ในหลากหลายสถานการณ์ ด้วยเลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 8MP มุมมองภาพกว้างถึง 119 องศา เก็บภาพกว้างได้อย่างชัดเจน ถ่ายภาพสนุกขึ้นได้อีกด้วยเลนส์ Macro และเลนส์ Monochrome ความละเอียด 2MP ระยะไหน หรือสีสันไหนก็สนุกไม่มีเบื่อ

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

ยินดีต้อนรับสู่ยุค 5G กับ OnePlus Nord N10 5G รองรับการเชื่อมต่อ 5G ได้ทันที ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความเร็วแรง สามารถดาวน์โหลด หรือสตรีมวิดีโอได้อย่างมีคุณภาพ พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลื่นไหลไปกับหน้าจอ Refresh rate 90Hz ขนาด 6.49 นิ้ว บนขุมพลังชิปเซ็ตอย่าง Qualcomm® Snapdragon™ 690 ครอบทับด้วยระบบปฏิบัติการ OxygenOS 10.5 ที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

การันตีการอัพเดตซอฟแวร์และระบบความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ในความจุแบตเตอรี่ที่อึดถึง 4,300 mAh ให้คุณออกไปใช้ชีวิตกับโลกกว้างได้แบบสนุกไม่ยั้ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Warp Charge 30T ชาร์จได้รวดเร็วทันใจเพียงครึ่งชั่วโมงสามารถใช้งานได้ทั้งวัน กับดีไซน์ฝาหลังเล่นแสงสีน้ำเงินเข้มกับสี Midnight Ice

OnePlus Nord N10 5G / Pic: www.gsmarena.com

และในครั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของทางแบรนด์ OnePlus มอบ 7 เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นของขวัญแก่แฟน OnePlus ทุกท่าน ตลอดเดือนธันวาคม

เซอร์ไพรส์ที่ 1 : Nord N10 5G ราคาเพียง 9,990 บาท

เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 ธ.ค. 63 รุ่น RAM 6 ROM 128 GB สี Midnight Ice พิเศษเมื่อซื้อผ่านช่องทางจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 ธ.ค. 63 รับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง นาน 1 ปี พร้อมลำโพง Desktop Speaker รวมมูลค่า 5,390 บาท

พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง AIS, DTAC และ Truemove H สำหรับ ในราคาเริ่มต้นเพียง  3,490 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม

หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางหน้าร้านได้ที่ Banana IT, CSC, IT City, Jaymart, TG Fone  และช่องทางออนไลน์ได้พร้อมกันทุกช่องทาง LAZADA, JD Central, Shopee และ Thisshop พร้อมของสมนาคุณตามแต่ละช่องทางอีกมากมาย

เซอร์ไพรส์ที่ 2 : OnePlus Father Day – วันพ่อกับ OnePlus เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เมื่อซื้อ OnePlus Nord N10 5G ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 ธ.ค. 63 มีสิทธิ์รับอีกเครื่องไปให้คุณพ่อฟรี! พิเศษ เฉพาะ 77 ท่านแรกเท่านั้น พร้อมลุ้นอีกต่อกับคนที่มาร่วมกิจกรรมในวันงาน ยังมีสิทธ์ลุ่นรับ Nintendo Switch + Ring Fit อีก 10 รางวัล สามารถมาร่วมกิจกรรม OnePlus Father Day – วันพ่อกับ OnePlus ได้ที่ศูนย์การค้า Central World ลาน Beacon 3 ชั้น 1ในวันที่ 5 – 6 ธ.ค. 63 เท่านั้น พร้อมกับกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ภายในงานอีกมากมาย

เซอร์ไพรส์ที่ 3 : และเซอร์ไพรส์ใหญ่ในครั้งนี้ทาง OnePlus ยังได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับทาง ไลน์ เฟรนด์ คาแรคเตอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวรุ่นพิเศษสำหรับ OnePlus Nord N10 5G: LINE FRIENDS Special Edition เพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ LINE FRIENDS อีกด้วย

ซึ่งจะมาพร้อมอุปกรณ์เสริมแท้สุดพรีเมียมอีกมากมาย ที่โดดเด่นด้วยลวดลายของ LINE FRIENDS characters บราวน์และผองเพื่อนที่กำลัง ‘สนุกไม่ยั้ง ปังไม่หยุด’ บนตัวกล่อง Box Set และเคสสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus Nord N10 5G และของพรีเมียมอีกมากมาย สามารถติดตามวันและช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

และเตรียมพบกับอีก 4 เซอร์ไพรส์ที่เหลือได้ตลอดทั้งเดือนธันวาคมที่  Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

มั่นใจยิ่งขึ้นกับการบริการหลังการขายที่ทาง OnePlus ซึ่งได้ร่วมจับมือกับ OPPO โดยผู้ใช้งานสามารถเข้ามาใช้รับบริการหลังการขาย ซ่อมแซม เปลี่ยนอะไหล่ หรือตรวจเช็คสภาพเครื่องผ่าน OnePlus Service Center ที่ MBK Center ชั้น 5 และศูนย์บริการ OPPO Service Center รวมทั้งหมด 42 สาขาทั่วประเทศ

สามารถซ่อมแซมและเปลี่ยนอะไหล่ได้ทันทีทั้ง 12 สาขา

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “POCO M4 Pro 5G” ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 7,499 บาท
Apple รายงานผลประกอบการไตรมาสที่สี่
วิธีที่ AI ช่วยยกระดับประสบการณ์การค้นหา ตั้งแต่รูปภาพไปจนถึงวิดีโอ

Leave Your Reply

*