Oprah Winfrey สัมภาษณ์ Matthew McConaughey เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของเขาในหนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ “Greenlights” เริ่มฉายในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้บน Apple TV+

Oprah Winfrey ได้เผยว่า Matthew McConaughey นักแสดงดังเจ้าของรางวัลออสการ์จะมาเป็นแขกรับเชิญคนถัดไปของเธอในรายการ “The Oprah Conversation” ที่จะเริ่มฉายในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

Matthew McConaughey จะมานั่งในรายการกับ Oprah เพื่อพูดคุยและเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาที่ได้ถ่ายทอดไว้ในหนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ที่ชื่อว่า “Greenlights” พร้อมพูดถึงคติประจำใจของเขา “Just keep living”

Oprah ได้ให้คำอธิบายกับหนังสือเล่มนี้ไว้ว่าเป็นหนังสือชีวประวัติที่เดือดและมีสีสันมากที่สุดเล่มหนึ่งที่เธอเคยอ่านมา ซึ่งในรายการเธอได้พูดคุยถึงเรื่องราวส่วนตัวแบบลงลึกกับดาราหนุ่มเจ้าสเน่ห์ Matthew ผู้ที่จะมาถ่ายทอดช่วงเวลาต่าง ๆ ในชีวิต ความคิดเบื้องลึก และบทเรียนสุดล้ำค่าของเขาอย่างเปิดเผย รวมถึงคติประจำใจสุดเรียบง่ายแต่ทรงพลังที่คอยขับเคลื่อนเขาให้เดินไปข้างหน้า “catch more ‘Greenlights!'”

รายการ “The Oprah Conversation” เป็นซีรีส์รายการที่ดำเนินรายการโดย Oprah ผู้ซึ่งจะมาพูดคุยแบบใกล้ชิดกับเหล่าผู้นำทางความคิด ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และบุคคลผู้เป็นสุดยอดในด้านต่าง ๆ โดยมุ่งเน้นที่จะตีแผ่ให้เห็นความจริงและมุมมองในหัวข้อต่าง ๆ ที่หล่อหลอมโลกใบนี้ รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย โดยจะมีให้รับชมบน Apple TV+ เท่านั้น

ตอนนี้รายการ “The Oprah Conversation” พร้อมกับรายการ “Oprah Talks COVID-19” และรายการ “Oprah’s Book Club” มีให้รับชมได้บน Apple TV+

ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิงน้องใหม่เพียงเจ้าเดียวที่สามารถเปิดตัวพร้อมกันในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วถึง 107 รางวัลและชนะรางวัลมาแล้วถึง 26 ครั้งภายในเวลาเพียงเก้าเดือน 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เกษตรกรไทยใช้ LINE พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ก้าวเข้ายุค New Normal อย่างมั่นใจ
“CARS24” ระดมทุนรอบซีรี่ส์ F มูลค่ากว่า 11.5 หมื่นล้านบาทจากกลุ่มลงทุนชั้นนำ
ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์รุ่น A พร้อม ลำโพง และซับวูฟเฟอร์ A Series แห่งปี 2019

Leave Your Reply

*