ภาพยนตร์เรื่อง “Wolfwalkers” จะเริ่มฉายทั่วโลกในวันที่ 11 ธันวาคมนี้บน Apple TV+  วันนี้ Apple TV+ เผยตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ “Wolfwalkers”

“Wolfwalkers” ภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องล่าสุดจาก Apple เป็นผลงานการกำกับของ Tomm Moore ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award ถึงสองครั้ง (“Song of the Sea” และ “The Secret of Kells”) และผู้กำกับ Ross Stewart (“The Secret of Kells”)

โดยได้สตูดิโอภาพยนตร์แอนิเมชันฝีมือรางวัลอย่าง Cartoon Saloon (ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ, “The Breadwinner”) และ Melusine Productions ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์, “Ernest & Celestine”) มาร่วมกันผลิต

ซึ่ง “Wolfwalkers” เริ่มฉายเป็นครั้งแรกในแถบอเมริกาเหนือที่เทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival จากนั้นจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งและฉายทั่วโลกบน Apple TV+

apple_tv_wolfwakers_key_art
“Wolfwalkers”

ในยุคแห่งไสยศาสตร์และเวทมนตร์ Robyn Goodfellowe สาวน้อยนักล่าสัตว์ฝึกหัด ได้ออกเดินทางไปยังประเทศไอร์แลนด์กับบิดาเพื่อกวาดล้างหมาป่าฝูงสุดท้าย

ในขณะที่พวกเขากำลังสำรวจดินแดนต้องห้ามนอกกำแพงเมืองนั้น Robyn ได้กลายเป็นเพื่อนกับ Mebh สาวน้อยผู้มีจิตวิญญานอันเป็นอิสระ Mebh เป็นสมาชิกของเผ่าปริศนาเผ่าหนึ่งที่ลือกันว่าสามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าได้ในเวลากลางคืน

และในระหว่างที่พวกเขาออกตามหามารดาผู้สูญหายของ Mebh นั้น Robyn ก็ได้ค้นพบความลับบางอย่างที่พาให้เธอถลำลึกเข้าไปในโลกต้องมนต์แห่ง “Wolfwalkers” และเสี่ยงที่จะกลายร่างเป็นสิ่งที่บิดาของเธอมุ่งหวังที่จะทำลายล้าง

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และอุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้

ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“ซัมซุงส่งแคมเปญ “Cool Care Service” บริการล้างแอร์ฟรีถึงบ้าน”
GULF จับมือ Singtel และ AIS เดินหน้าก่อสร้างโครงการก่อสร้างดาต้าเซ็นเตอร์
ซัมซุงย้ำตำแหน่งผู้นำด้านจอภาพ ส่ง “เดอะวอลล์ ลักชัวรี่” โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์หรู รับเทรนด์จอขนาดยักษ์

Leave Your Reply

*