ดีแทคพร้อมวางจำหน่าย iPad รุ่นที่ 8 ซึ่งมาพร้อมจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว อันงดงาม พร้อมชิพ A12 Bionic อันทรงพลัง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

iPad รุ่นที่ 8

iPad รุ่นที่ 8 มาพร้อมชิพ A12 Bionic อันทรงพลังที่มอบประสิทธิภาพที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย A12 Bionic นำ Neural Engine มาผสานพลังเข้ากับ iPad เป็นครั้งแรก

Apple iPad 10.2 (2020)

ทั้งยัง รองรับการทำงานที่อาศัยการเรียนรู้ของระบบ อาทิ การแต่งรูปที่ซับซ้อน การใช้งานความจริงเสริม การทำงานของ Siri ที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และอีกมากมาย

large
iPad รุ่นที่ 8

ด้วยจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว กล้องสุดล้ำ ดีไซน์ของตัวเครื่องที่บางและเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน การเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว

iPad รุ่นที่ 8

iPad รุ่นที่ 8 รองรับ Gigabit-class LTE และ iPadOS 14 รวมถึง Apple Pencil  (รุ่นที่ 1) และ Smart Keyboardทำให้ iPad ใหม่เป็นมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และใช้งานได้อเนกประสงค์กว่าที่เคย

Apple iPad 10.2 (2020)

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าดีแทค ด้วยการผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับส่วนลด 20 % ในการซื้ออุปกรณ์เสริมของ Apple และนอกจากนั้นลูกค้าดีแทคยังสามารถใช้งานพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน iCloud ได้ถึง 50GB ฟรี 3 เดือน

Apple iPad 10.2 (2020)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและดาต้าแพลนได้ที่ https://www.dtac.co.th/apple/ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้ที่ www.apple.com/th 

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
SpaceX ปล่อยดาวเทียม 60 ดวงเพื่อขยายเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Apple เปิดตัว iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max บอดี้ไทเทเนียม, ปุ่มแอ็คชั่น, กล้องอัพเกรดขึ้นอีก
ปิดดีล! LINE และ Yahoo! Japan ประกาศควบรวมกิจการกันแล้ว คาดว่าแล้วเสร็จ ตุลาคม 2020

Leave Your Reply

*