สุขภาพดีได้ สมัยนี้ไม่ต้องเอื้อมกันแล้ว! สมาร์ทวอชแห่งปีที่จอใหญ่ คมชัดระดับ HD ฟังก์ชันครบ ใช้จริงยิงยาวๆ 10 วันไม่ต้องชาร์จ ในงบแค่ 3,499 บาท

ยุคนี้ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพและการดูแลตัวเองมาเป็นอันดับแรก แก็ดเจ็ตฮอตฮิตที่หลายค่ายต่างปล่อยของออกมาแข่งกันอย่างดุเดือด รองลงมาจากสมาร์ทโฟนก็คงไม่พ้นสมาร์ทวอช หรือนาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถติดตามกิจกรรมของเราได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว การลุกนั่ง การออกกำลังกาย และการนอนหลับ ให้เราได้ใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น

1.huaweiwatchfit_resized.

แต่แน่นอนว่าในสนามแข่งอันดุเดือดของตลาดสมาร์ทวอชนี้ คนที่ได้รับผลประโยชน์มากที่สุดไม่ใช่ใคร แต่เป็นผู้บริโภคอย่างเราๆ นี่เอง เห็นได้ชัดว่าสมาร์ทวอชรุ่นที่เปิดตัวออกมาหลังๆ จะยิ่งมีเทคโนโลยีล้ำขึ้นเรื่อยๆ แถมราคาก็ถูกลงเรื่อยๆ

บทความนี้จึงอยากขอแนะนำ HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอชล่าสุดที่ค่ายใหญ่อย่างหัวเว่ยเพิ่งเปิดตัวและสร้างความฮือฮาไม่น้อย เพราะเคาะราคาอยู่แค่ 3,499 บาทเท่านั้น

2.huaweiwatchfit_accurate
สมาร์ทวอชที่รู้เขารู้เรา เดินร้อยก้าว นับร้อยก้าว

บางคนที่มีประสบการณ์เคยซื้อสมาร์ทวอชที่ราคาเบาๆ หน่อย ก็อาจเจอข้อเสียเช่นนั่งทั้งวันแต่นาฬิกาบอกว่าเดินแล้ว 500 ก้าว หรือไปวิ่งรอบสวนแล้วนาฬิกากับสมาร์ทโฟนวัดระยะทางที่วิ่งได้ห่างกันหลายร้อยเมตร ปัญหานี้อาจเป็นเพราะเซ็นเซอร์หรือระบบ GPS ที่ใช้ไม่แม่นยำมากพอ ล่าสุดหัวเว่ยเขามีใช้เซ็นเซอร์ความเร่ง หรือ IMU ที่ติดตามการเคลื่อนไหวแบบ 6 แกน (6-axis) บวกกับ Accelerometer sensor และ Gyroscope sensor ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องความแม่นยำ จึงทำให้การนับก้าวและการวัดระยะทางมีความแม่นยำขึ้น เชื่อถือได้ และค่าความคาดเคลื่อนต่ำมากๆ

3.huaweiwatchfitdisplay
จอใหญ่ชัดแจ๋ว หน้าปัด Always On เหลือบหางตามองก็เห็น

เราอาจไม่ค่อยเห็นสมาร์ทวอชที่หน้าจอใหญ่กันสักเท่าไร แต่ความจริงแล้วนาฬิกาที่มีจอคมชัด ขนาดพอเหมาะ และยังน้ำหนักเบาก็ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีทั้งในแง่ของการดูเวลาและดูการวัดผลต่างๆ โดยไม่ต้องพึ่งพาการดูผ่านสมาร์ทโฟนบ่อยๆ HUAWEI Watch Fit มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.64 นิ้ว ที่สามารถตั้งค่า Always On ให้ความรู้สึกเหมือนการใส่นาฬิกาปกติ ลดความยุ่งยากในการกดปุ่มหรือสัมผัสหน้าจอเพื่อให้หน้าจอติดเมื่อจะดูเวลา อีกทั้งยังเป็นหน้าจอ AMOLED สู้แสง ในที่สว่างก็ยังอ่านตัวหนังสือบนหน้าจอได้อย่างชัดเจน 

4.huaweiwatchfit_accuratem
วิ่ง โยคะ ว่ายน้ำ แทร็กครบทุกกีฬาฮิต แถมวัดระดับความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดได้

ส่วนใหญ่สมาร์ทวอชที่ราคาหลักพันก็จะมีโหมดติดตามการออกกำลังกายให้ใช้ไม่มากเท่าไร หรือบางรุ่นก็ไม่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะว่ายน้ำได้แบบเรียลไทม์ แต่ HUAWEI Watch Fit มีโหมดติดตามวัดผลการออกกำลังกายสูงสุดถึง 96 โหมด ซึ่งการวัดผลทั้งหมดสามารถดูได้แบบเรียลไทม์ และยังสามารถตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างที่ว่ายน้ำได้ รวมถึงจำนวนรอบการเหวี่ยงแขน และยังมีเทคโนโลยีการวัดค่า SpO2 ที่สามารถแจ้งเตือนเรื่องความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด* (*การวัดค่า SpO2 ของ HUAWEI Watch Fit เป็นไปเพื่อเก็บเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้เพื่อวินิจฉัยผลทางสุขภาพเหมือนการวัดด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์)

5.huaweiwatchfit_batterya
ใช้ไปยาวๆ ไม่ต้องชาร์จบ่อย

สมัยนี้นวัตกรรมแบตเตอรี่ก้าวไปไกลถึงขั้นที่แม้ว่าหน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบ Always On แต่ก็ยังใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 10 วัน โดยไม่ต้องชาร์จ หรือถ้าต้องชาร์จกลางคันก็มีเทคโนโลยีชาร์จเร็วเข้ามารองรับ เรียกได้ว่าแก้ปัญหากันแบบช็อตต่อช็อต ให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด สถิติของ HUAWEI Watch Fit ทำได้สูงสุดที่ชาร์จได้ 70% ภายในเวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้น หรือพูดให้เห็นภาพยิ่งกว่านั้นคือชาร์จแค่ 5 นาทีก็จะใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

ด้วยเทคโนโลยีที่ฉลาดขึ้นทุกวัน สุขภาพดีจึงมาพร้อมกับ “ราคาดี” ได้เหมือนกัน เพราะปัจจุบันเรามีตัวเลือกที่หลากหลายขึ้นในการจะเลือกแก็ดเจ็ตสักชิ้นมาเป็นไอเท็มคู่ใจ ดังนั้นเราจึงควรมองหาชิ้นที่ฟังก์ชันครบ ราคาคุ้ม ซื้อเครื่องเดียวตอบโจทย์การใช้งานในทุกๆ ด้าน ซึ่ง HUAWEI Watch Fit ก็นับว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทวอชที่มาแรงที่สุดของปีนี้

หากใครสนใจ สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือจับจองเป็นเจ้าของไอเท็มที่ต้องมี HUAWEI Watch Fit ได้แล้ววันนี้ทั้งทางหัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคา 3,499 บาท พร้อมมีสายให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Sakura Pink, Cantaloupe Orange, Mint green และ Graphite Black

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลเพิ่มฟีเจอร์ “Tap to Pay” บน iOS 15.4 (Beta 2) ใช้บัตรเครดิตแตะจ่ายบน iPhone ได้เลย
หัวเว่ยสนับสนุนการทดสอบ 5G เปิดกว้างความร่วมมือ ร่วมขับเคลื่อนไทยสู่ยุคดิจิทัล
สรุปราคา iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ในเมืองไทย

Leave Your Reply

*