Apple Original Films ร่วมกับ Billie Eilish เปิดตัวภาพยนตร์สารคดี  “Billie Eilish: The World’s A Little Blurry” เริ่มฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

วันนี้ Apple ร่วมกับ Billie Eilish ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีที่ทุกคนรอคอย “Billie Eilish: The World’s A Little Blurry” กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล  R.J. Cutler  (“Belushi,” “The September Issue,” และ “The War Room”)

โดยจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์และบน Apple TV+ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับจาก Apple Original Films ร่วมกับ Interscope Films, Darkroom, This Machine และ Lighthouse Management & Media

ในปี 2019 Billie Eilish ศิลปินจากค่าย Darkroom/Interscope Records ได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ที่พลิกวงการเพลงโลก “WHEN WE ALL FALL ASLEEP, WHERE DO WE GO?” จนกวาดรางวัลมากมายจากเวที Grammy Awards ครั้งที่ 62 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็นสาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Artist), สาขาอัลบั้มแห่งปี (Album of the Year), สาขาบันทึกเสียงแห่งปี (Record of the Year), สาขาเพลงแห่งปี (Song of the Year) และสาขาอัลบั้มเพลงร้องแนวป๊อปยอดเยี่ยม (Best Pop Vocal Album) ตามด้วยการแสดงสุดเร้าใจของเธอในเพลง ‘Yesterday’ ของ The Beatles ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92

และล่าสุดในปีนี้ ศิลปินสาววัย 18 ปีคนนี้ยังได้สร้างความฮือฮาทั่วโลกอีกครั้งด้วยการปล่อยเพลง ’No Time To Die’ ที่เป็นเพลงธีมของภาพยนตร์ James Bond จาก MGM/Eon Productions James Bond Motion Picture ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของ OnePlus 7 Pro พร้อมรับ Voucher ส่วนลดค่าเครื่อง เมื่อสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์
ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน” ให้นักช้อปใช้ง่าย หายห่วง
สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียนประกาศการผนึกพันธมิตรกับ ช้อปปี้ ในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรอาเซียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกภายใต้ชื่อ Shopee Cup™

Leave Your Reply

*