นำแสดงโดย Tom Holland และ Ciara Bravo ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยจะเริ่มฉายในต้นปี 2021 บน Apple TV+

ภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก Apple ที่ทุกคนรอคอย “Cherry” ผลงานกำกับจากสองพี่น้อง Anthony และ Joe Russo นำแสดงโดย Tom Holland เจ้าของรางวัล BAFTA (“Spider-Man”) และ Ciara Bravo (“Red Band Society” และ “Small Engine Repair”) พร้อมเริ่มฉายในต้นปี 2021 บน Apple TV+

ภาพยนตร์ “Cherry” สร้างจากนวนิยายขายดีติดอันดับ New York Times Best Sellers เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตแพทย์ทหารผู้เดินทางกลับมาจากประเทศอีรัก และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค PTSD (ภาวะป่วยทางจิตจากเหตุการณ์ร้ายแรง) ขั้นรุนแรง ซึ่งได้ทำให้เขาเสพติดยาระงับปวดโอปิออยด์และได้เริ่มทำการปล้นธนาคาร

กำกับโดย Anthony และ Joe Russo ภาพยนตร์ “Cherry” เป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของเขาทั้งคู่ หลังจากผลงานภาพยนตร์ Marvel ฟอร์มยักษ์สี่เรื่องของพวกเขา ซึ่งเป็นการเขียนบทร่วมกันของ Angela Russo-Otstot (“The Shield”) และ Jessica Goldberg (“The Path”) โดยนอกจากจะนำแสดงโดย Tom Holland และ Ciara Bravo แล้ว ยังมีนักแสดงอย่าง Kelli Burglund (“Fosse/Verdon” และ “Now Apocalypse”), Jack Reynor (“Midsommar”), Forrest Goodluck (“The Revenant”), Jeff Wahlberg (“Dora and the Lost City of Gold”), Michael Gandolfini (“The Deuce”), Kyle Harvey (“The After Party”) และ Thomas Lennon (“Reno 911!” และ “17 Again”) มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

“Cherry” สร้างโดย Anthony Russo และ Joe Russo ประธานบริษัท AGBO, Mile Larocca รองประธานบริษัท AGBO และ Chris Castaldi ร่วมกับ Jonathan Gray ประธานกรรมการบริหาร และ Matthew Rhodes ประธานบริษัทจาก The Hideaway Entertainment โดยมี Todd Makurath และ Jake Austons จาก AGBO และ Kristy Maurer Grisham และ Judd Payne จาก The Hideaway Entertainment เป็นผู้อำนวยการสร้าง

ภาพยนตร์เรื่อง “Cherry” จะมาสมทบภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องอื่น ๆ ของ Apple ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่จะเริ่มฉายเร็ว ๆ นี้อย่าง “On The Rocks” ผลงานของ Sofia Coppola เจ้าของรางวัล Academy ที่นำแสดงโดย Rashida Jones และ Bill Murray ภาพยนตร์เรื่อง “The Sky is Everywhere” นำแสดงโดย Cherry Jones และ Jason Segel ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “Boys State” ที่ชนะรางวัล US Grand Jury Prize จากเทศกาล Sundance ในปี 2020 ภาพยนตร์เรื่อง “Beastie Boys Story” ที่เข้าชิงรางวัล Emmy ผลงานกำกับโดย Spike Jonze ภาพยนตร์เรื่อง “Fireball: Visitors from Darker Worlds” ผลงานใหม่จาก Werner Herzog Film ภาพยนตร์เรื่อง “Snow Blind” ที่แสดงโดย Jake Gyllenhaal ภาพยนตร์เรื่อง “Killers of the Flower Moon” ผลงานกำกับโดย Martin Scorsese ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio และ Robert De Niro ภาพยนตร์เรื่อง “Emancipation” จากผู้กำกับ Antoine Fuqua นำแสดงและสร้างโดย Will Smith และภาพยนตร์เรื่อง “Sharper” ผลงานจาก Brian Gatewood และ Alessandro Tanaka ที่นำแสดงและสร้างโดย Julianne Moore

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว MacBook Pro 14″ , 16″ พร้อมชิป M1 Pro และ M1 Max ชิปที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมา
Apple เปิดตัวคู่มือ ‘เสกให้สวย สะดุดตา’ ต่อยอดการใช้งาน Pages และ Keynote ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
หลุดราคา Nokia 9 PureView เคาะราคาสวยๆ เริ่มต้นที่ 27,000 บาท

Leave Your Reply

*