ซีรีส์ตอนใหม่จาก Luke Matheny นักเขียนบทรางวัล Academy จะเริ่มฉายในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้

หลังจากที่ชนะรางวัลสำหรับรายการช่วงกลางวัน (Daytime Emmy Award) ในฐานะโปรแกรมสำหรับเด็กและครอบครัวยอดเยี่ยม วันนี้ Apple TV+ ได้ปล่อยภาพพร้อมตัวอย่างของ “Ghostwriter” ซีซั่นใหม่ ที่จะฉายเจ็ดตอนใหม่พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้

ตั้งแต่เริ่มฉายครั้งแรก ซีรีส์สำหรับเด็กเรื่องนี้ได้รับรางวัล Prix Jeunesse อันทรงเกียรติ รางวัล Parent’s Choice เหรียญทอง และได้รับการยกย่องจาก Common Sense Media ผลงานจาก Sesame Workshop เรื่องนี้เป็นการนำซีรีส์ฮิตในปี 1992 กลับมาสร้างเรื่องราวและจินตนาการใหม่

โดยในเวอร์ชันปัจจุบัน “Ghostwriter” จะยังคงเป็นเรื่องราวที่เกิดในเมือง มีตัวละครหลากหลายเชื้อชาติ ทำให้เด็ก ๆ วัย 6 ถึง 11 ขวบสามารถมองเห็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตนเองในระหว่างที่ได้เพลิดเพลินไปกับวรรณกรรมใหม่และวรรณคดีคลาสสิก

ในซีซันนี้เหล่าฮีโร่ตัวน้อยจะมาช่วยกันกู้ร้านหนังสือและค้นพบตัวตนที่แท้จริงของ Ghostwriter พร้อมกับพาผู้ชมไปสัมผัสนิทานใหม่อย่าง “Malia and the Magic Paintbrush” และ “The Cobalt Mask” และเหล่าตัวละครจากนิยายที่คุ้นเคยอย่าง Dr. Watson ใน “Sherlock Holmes”

Luke Matheny ผู้ชนะรางวัล Academy และผู้เข้าชิงรางวัล DGA กลับมาอีกครั้งในฐานะผู้กำกับและผู้เขียนบทในซีรีส์เรื่องนี้ โดยได้ Andrew Orenstein ผู้เข้าชิงรางวัล PGA เป็นโชว์รันเนอร์ให้ และมี Kay Wilson Stallings รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์และการผลิตของ Sesame Workshop เป็นผู้อำนวยการสร้าง และ Sinking Ship Entertainment เป็นผู้ผลิต

ซีรีส์เรื่อง “Ghostwriter” เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของ Apple ที่จะนำเสนอเนื้อหาสำหรับครอบครัวที่ผู้ปกครองและผู้ดูแลเด็กไว้ใจได้ โดยเป็นเนื้อหาที่ให้ความรู้ ความสนุกสนาน และชวนให้คล้อยตาม และไม่ว่าครอบครัวไหนก็สามารถรับชมได้จากที่บ้าน

“GHOSTWRITER” ซีซั่น2

นอกจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังมีซีรีส์สำหรับครอบครัวเรื่องอื่น ๆ ที่แนะนำอย่าง “Helpsters” ที่เป็นซีรีส์ระดับรางวัลจาก Sesame Workshop เช่นกัน “Snoopy in Space” จากค่าย Peanuts และ “Fraggle Rock” จาก The Jim Henson Company และเร็ว ๆ นี้จะมีซีรีส์ใหม่สำหรับเด็กและครอบครัวมาสมทบเพิ่มอีกบน Apple TV+ ไม่ว่าจะเป็น “Doug Unplugs” จาก DreamWorks Animation หรือ “Stillwater” จาก Gaumont and Scholastic Entertainment

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน

ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่มFamily Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิกดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่https://www.apple.com/th/promo/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนรุ่นเก่า 5 รุ่น ที่จะได้อัพ EMUI 9.1
Spotify ประกาศพันธมิตรระยะยาวเชิงกลยุทธ์ด้านกีฬาและความบันเทิงกับ FC Barcelona
ซัมซุงคว้า 46 รางวัลนวัตกรรม จากเวที CES 2020 ด้านการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีระดับโลก

Leave Your Reply

*