วันนี้ Apple เปิดตัว Fitness+ ซึ่งเป็นประสบการณ์ฟิตเนสที่สร้างขึ้นเพื่อ Apple Watch โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกและจะเปิดให้ใช้งานปลายปีนี้ Apple Fitness+ ผสานการวัดค่าต่างๆ จาก Apple Watch เข้ามาใช้อย่างชาญฉลาดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเห็นภาพบนหน้าจอของ iPhone, iPad หรือ Apple TV ได้

และมอบประสบการณ์ออกกำลังกายที่เหมาะกับแต่ละบุคคลในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทุกคนตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงผู้ที่ออกกำลังกายอย่างจริงจังสามารถเข้าถึงการออกกำลังกายสไตล์สตูดิโอที่จัดทำโดยเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมระดับโลกและมาพร้อมดนตรีประกอบที่เร้าใจจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ชวนให้ผู้ใช้รู้สึกว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่าคุ้มเวลายิ่งขึ้นไม่ว่าจะทำที่ไหนและเมื่อไรก็ตาม

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้ปลุกพลังของลูกค้าด้วยวิธีใหม่ ๆ เพื่อให้หันมาบริหารร่างกายและเคลื่อนไหวอยู่เสมอด้วย Apple Watch” Jay Blahnik ผู้อำนวยการอาวุโสด้านฟิตเนสเพื่อเทคโนโลยีด้านสุขภาพของ Apple กล่าว

“นอกจากจะมีการออกกำลังกายแบบสตูดิโอให้เลือกอย่างหลากหลาย เหมาะกับทุกระดับความสามารถ และนำโดยกลุ่มเทรนเนอร์ชั้นเยี่ยมที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแล้ว เรายังมีโปรแกรมที่ใช้งานง่ายออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงที่ผู้ที่ออกกำลังกายอย่างจริงจัง อีกทั้งยังให้ความยืดหยุ่นในการออกกำลังกายได้ทุกสถานที่

แอพนี้จึงมีตัวเลือกพร้อมสำหรับทุกคน เรารู้ว่า Fitness+ จะยกระดับการออกกำลังกายด้วย Apple Watch ให้สูงขึ้นอีกขั้นด้วยการมีส่วนร่วม ความสะดวก และการสร้างแรงบันดาลใจในแบบที่ไม่มีใครเทียบได้”

ความฉลาดและการมีส่วนร่วม

Apple Fitness+ มอบคำแนะนำที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลเพื่อช่วยให้ลูกค้าออกกำลังกายในครั้งถัดไปได้อย่างเหมาะสมกับตนเองและรวดเร็ว และใช้ Apple Watch เพื่อมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและดึงดูดใจเพื่อช่วยกระตุ้นให้เดินหน้าต่อไปจนจบ

Fitness+ ใช้กลไกคำแนะนำแบบกำหนดเองเพื่อนำการออกกำลังกายต่าง ๆ ที่สำเร็จก่อนหน้านี้มาพิจารณาประกอบ แล้วแนะนำอย่างชาญฉลาดโดยแสดงตัวเลือกใหม่ ๆ ที่ตรงกับการออกกำลังกายแบบที่ผู้ใช้เลือกบ่อยสุด หรือแนะนำสิ่งแปลกใหม่เพื่อปรับสมดุลให้กิจวัตรการออกกำลังกายปัจจุบัน

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้เครื่องมือกรองที่ใช้งานง่ายในขณะค้นหาการออกกำลังกาย เพื่อเลือกสิ่งที่สำคัญกับตนเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นประเภทการออกกำลังกาย เทรนเนอร์ ระยะเวลา หรือเพลงประกอบ

และหากเป็นสมาชิก Apple Music ลูกค้าจะสามารถบันทึกเพลงโปรดจากการออกกำลังกาย Fitness+ และฟังในภายหลังได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นระหว่างออกกำลังกายหรือในเวลาอื่นก็ตาม

ที่มา: www.apple.com/th/newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อัปเดทกันเร็ว iOS 13.1.3 แก้ไขหลายจุดเน้นความเสถียร เพิ่มขึ้นกว่าของเดิม
Spotify เปิดตัวฟีเจอร์ My Top 5: Taylor Swift’s Eras เอาใจเหล่าสวิฟตี้
ชมภาพเรนเดอร์ Huawei P50 ล่าสุด…คาดใกล้เคียงของจริงก่อนเปิดตัว!

Leave Your Reply

*