ความสำเร็จของ Fitbit Inspire และ Inspire HR ไม่ได้มีเพียงสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น

แต่ยังมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ Fitbit Inspire 2 จึงได้เพิ่มคุณสมบัติขั้นสูง เช่น Active Zone Minutes การออกแบบที่ทันสมัยขึ้น ตัวเครื่องที่ถูกออกแบบให้บางและหน้าจอที่สว่างยิ่งขึ้น

Fitbit Inspire

พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดจากทุกอุปกรณ์ของ Fitbit โดยสามารถใช้ได้ 10 วัน ฟิตเนส แทรคเกอร์ที่ใช้ได้ง่ายจะเป็นตัวช่วยเพื่อให้คุณสร้างวินัยที่ดีต่อสุขภาพ

Fitbit Inspire

ด้วยหมวดหมู่การออกกำลังกายตามเป้าหมายกว่า 20 หมวด ระบบติดตามการนอนหลับขั้นสูง ระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามสุขภาพประจำเดือน รวมไปถึงการตรวจสอบสารอาหารและการดื่มน้ำ ควบคู่กับน้ำหนักของผู้ใช้งาน สร้างแรงกระตุ้นผ่านอุปกรณ์บนข้อมือ

Fitbit Inspire

พร้อมด้วยการทดลองใช้งาน Fitbit Premium ฟรี 1 ปี ช่วยให้ Fitbit Inspire 2 มีคุณค่าเพิ่มขึ้นในการให้คำแนะนำและแรงจูงใจในการบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fitbit Inspire 2 ที่นี่

Fitbit Inspire
ราคาและการวางจำหน่าย

Fitbit Inspire จำหน่ายในราคา 3,990 บาท พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับ Fitbit Inspire 2 อาทิ สายหนังพรีเมียม Horween® และคลิปรัดสายนาฬิกาสีดำโดยราคาอุกรณ์เสริมของ Fitbit Inspire 2 จะเริ่มต้นที่ 990 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Mi Smart Projector 2 Pro” ใส่ “ความอัจฉริยะ” เข้าไปในระบบภาพยนตร์แบบสมาร์ทโฮม
วันพลัสเปิดตัว “OnePlus Buds Pro 2” ไดรเวอร์คู่, ระบบเสียงรอบทิศทาง, ANC
Fitbit เปิดตัว Fitbit Sense สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ที่สามารถวัดความเครียดได้

Leave Your Reply

*