การเปิดตัว iPhone SE (2020) อาจจะเป็นเหล้าใหม่ในขวดเก่าแต่ก็เป็นมือถือที่หลายคนเลือกที่จะซื้อเพราะราคาประหยัด

 iPhone SE (2021)

แต่ดูเหมือนกับ Apple กำลังจะมีแผนพัฒนามือถือรุ่นนี้ ล่าสุด Twitter ในชื่อ @a_rumors1111 ได้มีการเปิดเผยว่า iPhone SE ในปีหน้ายังมีการพัฒนาเพื่อให้เปิดตัวทันในไตรมาส 2 ปี 2021

แต่มันไม่ได้มีแค่รุ่นเดียวเท่านั้น แต่จะมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันประกอบด้วย

  • โมเดลแรก จะมีขนาดหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ใช้ขุมพลัง A14 Bionic พร้อมกับกล้องคู่ (Wide และ Telephoto) จะมีระบบสแกนลายนิ้วมือมาให้ ในแบบ Touch ID
  • โมเดลที่ 2 จะมีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว ใช้ขุมพลัง A14 Bionic พร้อมกับกล้องคู่ (Wide และ Ultra Wide) จะมีระบบสแกนลายนิ้วมือมาให้ แต่เป็นสแกนนิ้วในหน้าจอ
  • โมเดลที่ 3 จะมีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว ใช้ขุมพลัง A14 Bionic พร้อมกับกล้องคู่ (ไม่ได้ระบุ) จะมีระบบสแกนลายนิ้วมือมาให้แต่เป็น Touch ID ที่อยู่ด้านข้าง ตำแหน่งเป็นปุ่ม Power
 iPhone SE (2021)

และยังไม่จบเท่านี้ราคาของ iPhone SE (2021) อาจจะตั้งถูกกว่า 500 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 15,900 บาท หากวิเคราะห์แล้ว iPhone SE (2021) อาจจะใช้บอดี้ลักษณะเดียวกับ iPhone 8 Plus หรือ iPhone 11 และข้างในนั้นเปลี่ยนตาม iPhone 12 รุ่นใหม่ ก็เป็นได้ 

แต่ทั้งหมดนี้จะจริงหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไป  แต่ที่แน่ๆ มันมาแน่นอนครับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
งานเข้า! พบโลโก้บน Samsung Galaxy Fold บริเวณบานพับหลุด
Apple เตรียมขยายศูนย์วิจัยและพัฒนาในจีน มุ่งเน้นด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์
Jack Dorsey อดีตอดีตซีอีโอ Twitter โพสต์ขอโทษพนักงาน Twitter ที่ถูกปลดออก

Leave Your Reply

*