“ซัมซุงเตรียมเผยสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งอนาคต “Galaxy Z Fold2” อย่างเต็มรูปแบบในเดือนกันยายนนี้” เมื่อเร็วๆ นี้ ซัมซุงได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Galaxy Z Fold2 (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2)

สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 จากซัมซุง ที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบสุดล้ำบ่งบอกนิยามแห่งอนาคต พร้อมพัฒนาฟังก์ชันใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและมอบประสบการณ์ของสมาร์ทโฟนจอพับได้ที่ดีที่สุด

เทรนด์การทำงานแบบ Remote Working นั้นกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด สอดคล้องกับรายงานของ Microsoft ที่เผยว่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคมที่ผ่านมา อัตราการใช้บริการวิดีโอคอลบน Microsoft Teams ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั้นเพิ่มสูงขึ้นถึง 300%

galaxyzfold2_front.
Samsung Galaxy Fold

ซัมซุงได้เล็งเห็นถึงเทรนด์ของไลฟ์สไตล์การทำงานที่เปลี่ยนไปนี้ จึงมุ่งต่อยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซ็ปต์การรวมประสบการณ์หน้าจอขนาดใหญ่ของแท็บเล็ตและความคล่องตัวของสมาร์ทโฟนไว้ในเครื่องเดียว กลายเป็นผู้บุกเบิกและปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วยการสร้าง Form Factor ใหม่ให้กับสมาร์ทโฟนในอนาคต

galaxyzfold2_back.
Samsung Galaxy Fold

หลังจากที่ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy Fold “สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นแรกของโลก” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่านวัตกรรมดังกล่าวไม่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพียงเพื่อสร้างลูกเล่นที่แปลกใหม่ หรือให้ประสบการณ์สมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนเท่านั้น แต่นวัตกรรมที่ผสานเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียวนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

โดยเฉพาะฟีเจอร์ Multi-active window ที่ช่วยให้สามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมกัน หรือประสบการณ์การรับชมที่เต็มตาบนหน้าจอสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่เทียบเท่าแท็บเล็ต แต่ยังให้ความสะดวกในการพกพาและคล่องตัวในการใช้งาน ผลสำรวจพบว่า 70% ของผู้ใช้ Galaxy Fold ลดความถี่ในการใช้แท็บเล็ตในชีวิตประจำวันแล้วหันมาใช้สมาร์ทโฟนจอพับได้เครื่องนี้แทน และผู้ใช้งานกว่า 40% นิยมใช้งานฟีเจอร์ Multi-active window ซึ่งมากกว่าสมาร์ทโฟนแฟลกชิปในรุ่นอื่นๆ ของซัมซุง

(การใช้งานฟีเจอร์ Multi-active window บนหน้าจอขนาดใหญ่ของ Galaxy Fold สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรก)

ความสำเร็จของสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นก่อนๆ อย่างซัมซุง Galaxy Fold และ Galaxy Z Flip ในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความพร้อมของผู้บริโภคต่อการเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามา

ซึ่งในครั้งนี้ ซัมซุงก็ได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับวงการอีกครั้ง ด้วยการเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Z Fold2 สุดยอดนวัตกรรมที่ผ่านการพัฒนาทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามการเปิดตัวและการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้พร้อมกันในเดือนกันยายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “adMATTERS” ระบบที่ช่วยระบบจัดการ Ads Facebook และ IG เพิ่มยอดขาย
ซัมซุงนำร่องส่งมอบเครื่องปรับอากาศนวัตกรรมระดับโลกให้เด็กไทย มีชีวิตที่ดีขึ้น
ซัมซุงประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดสื่อโซเชียล #TeamUnstoppable 2022 ในประเทศไทย

Leave Your Reply

*