ใหม่! หูฟังไร้สายที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ กับ Panasonic RZ-S500W หูฟัง True wireless บลูทูธไร้สาย ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างยาวนานต่อเนื่องถึง 19.5 ชั่วโมง

Panasonic RZ-S500W มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู ขนาดกะทัดรัด ตัดเสียงรบกวนได้ดีแม้อยู่ในสถานที่ปิด หรือท่ามกลางผู้คนหนาแน่น ด้วยระบบ Dual Hybrid Noise Cancelling สะดวกทุกการใช้งานด้วย Touch sensor ปรับเปลี่ยนเพลง เพิ่มลดเสียง หรือปรับหมดเพื่อรับฟังเสียงรอบข้างในขณะฟังเพลงได้ง่ายๆ เพียงสัมผัสที่ตัวหูฟังเท่านั้น

สามารถแยกใช้งานหูฟังเพียงข้างเดียวได้ไม่ว่าจะซ้ายหรือขวาด้วยฟังก์ชั่น Role Swapping พร้อมสั่งการด้วยเสียงได้ง่ายๆ ด้วย Voice Assistant และยังสามารถป้องกันละอองน้ำทุกทิศทางในระดับ IPX4

ทั้งยังช่วยร่นระยะเวลาในการชาร์จเพื่อความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยระบบ quick charge สามารถค้นหาตำแหน่งของหูฟังได้ง่ายๆ ผ่านฟังก์ชั่น find Headphone ด้วยแอพพลิเคชั่น Panasonic Audio connect (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

Panasonic RZ-S500W พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,890 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายพานาโซนิค หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 0-2729-9000, http://www.panasonic.com/th

ที่มา: nerdtechy.com, androida2z.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “realme Band” ดีไซน์สมาร์ทเพื่อคนรุ่นใหม่ ในราคาเพียง 799 บาท
“การ์มิน” เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ พร้อมนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ
Apple เปิดตัว “AirPods Pro” รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้ในราคา 9,490 บาท

Leave Your Reply

*