ปกติ Samsung จะมีขุมพลังให้เลือก 2 แบบคือ Snapdragon ที่ใช้งานในบางประเทศเช่น USA, จีน, เกาหลีใต้ ส่วน Exynos ที่ใช้กับประเทศที่เหลือ แต่ข่าวนี้อาจจะทำให้หลายคนผิดหวังกับการรอ Galaxy Note 20 ได้ประมาณหนึ่ง

เมื่อขุมพลังที่เคยบอกก่อนหน้านี้ว่า Note 20 จะเลือกใช้ Qualcomm Snapdragon 865+ หรือ Exynos 992 ที่เล็กลงและใหม่กว่า Exynos 990 แต่การเปิดเผยใน Twitter ของ Ice Universe (Twitter @UniverseIce) ได้เผยข้อมูลว่า มือถือเรือธงใหม่ยังคงได้ใช้ขุมพลังเดิม นั่นคือ Exynos 990

Sansung Galaxy Note 20 Series

ขณะเดียวกับ Max Weinbach ได้ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ XDA-Developer และใน Twitter เช่นเดียวกัน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่า Samsung อาจจะนำ ขุมพลังเดียวกับ Galaxy S20 ที่เปิดก่อนหน้านี้ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นการปรับประสิทธิภาพ GPU หรือแก้ปัญหาเดิมๆ ภายในให้เรียบร้อย

ฉะนั้นคงต้องจับตากันต่อไปในวันที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ โดยคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ มือถืออีก 2 และหูฟังรุ่นใหม่ Galaxy Buds Live

ที่มา: www.gizmochina.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ประกาศสร้าง “Severance” ภาพยนตร์ระทึกขวัญซีซั่น 2 ต่อ
เว็บไซต์ Wikipedia เปิด 25 อันดับ บทความที่คนเข้าไปอ่านมากที่สุด พบเป็นเรื่องของ Avenger End Game
ปรับราคา Vivo V15 Pro 8GB + 128GB เหลือเพียง 11,999 บาท เท่านั้น!!!

Leave Your Reply

*