พูดได้ว่าเป็นหูฟังไร้สายที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแตมีภาพดีไชต์หลุดออกมาสำหรับ Samsung Galaxy Buds X หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของ Samsung

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ออกมาคือ มีข้อมูลว่า Samsung Galaxy Buds X ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก FCC (Federal Communications Commission: คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารของสหรัฐฯ) แล้ว โดยอาจได้รับการเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 นี้

Samsung Galaxy Buds X

รายละเอียดของ Galaxy Buds X จะมาพร้อมกับขนาด 26 x 15 x 14 มิลลิเมตร พร้อมกับน้ำหนัก 5 กรัม จะโดดเด่นที่ระบบตัดเสียงรบกวนหรือ Noise Canceling เพียงแต่ว่าราคาจะอยู่ที่ 140 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,290 บาท ถือว่าถูกกว่า AirPods Pro อย่างมาก

Samsung Galaxy Buds X
Samsung Galaxy Buds X

แวบแรกที่เห็นก็ชอบแล้ว ดีไซน์เก๋ไม่แพ้ใครแถมยังดูทันสมัย คือเอาจริงนะ Samsung Galaxy Buds X มันเหมือนถั่วมากกว่าหูฟัง ถึงแม้จะมาในดีไซน์แบบใหม่เราก็ค่อนข้างมั่นใจว่า Galaxy Buds X จะเป็นอีกรุ่นที่ขายดี!

Samsung Galaxy Buds X
Samsung Galaxy Buds X

ทั้งหมดนี้คือคือข้อมูลล่าสุดของหูฟัง Galaxy Buds รุ่นใหม่ที่กำลังจะมีการเปิดตัว เราคงต้องรอดูกันว่าจะเปิดตัวในวันดังกล่าว ก่อนเผยโฉม Samsung Galaxy Note 20 Series จริงหรือไม่?

Samsung Galaxy Buds X

ที่มา : Gsmarena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple TV+ เผยตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้
OPPO Find X2 อาจจะมาพร้อมกับขุมพลังใหม่ Snapdragon 865 เผยโฉม ไตรมาสแรก ปี 2020
วงในเผยภาพ HUAWEI Mate 30 Pro ที่กล้องยังคงเป็นสี่เหลี่ยม

Leave Your Reply

*