เรียกว่าตอนนี้ไม่ว่าค่ายไหนแบรนด์ไหนก็ขยันกันเปิดตัวอุปกรณ์ IOT กันออกมาแบ่งตลาดหนักๆ คงไปทางแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่ตอนนี้หลายๆ ค่ายต่างส่งหูฟัง True Wireless รุ่นต่างๆ ออกมาวางขายในตลาด

เรียกว่ารับฟีดแบคที่ดีไม่แพ้กับสมาร์ทโฟน ซึ่งล่าสุด Honor เองก็ได้เปิดตัวเครื่องหูฟัง CHOICE True Wireless Earbuds รุ่นใหม่เพื่อตีตลาดแล้ว

CHOICE True Wireless Earbuds เป็นหูฟังรุ่นล่าสุดจาก Honor หรือหากจะพูดให้พูดี Honor คือแบรนด์ของ HUAWEI นั้นเองครับ CHOICE True Wireless Earbuds มาพร้อมการออกแบบสไตล์มินิมัลในราคาประหยัด ทั้งนี้หากมองดีๆ จะเห็นว่าการออกแบบของรุ่นนี้คล้ายกับ AirPods Pro ของ Apple เกือบ 100 เปอร์ และมีน้ำหนักเพียง 47.1 กรัมพร้อมกล่อง

ในส่วนของสเปก CHOICE True Wireless Earbuds มาพร้อมกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณแบบซิงโครนัสไดรเวอร์ขนาด 7 มิลลิเมตร ให้ผู้ฟังได้รับประสบการณ์การฟังที่ดื่มด่ำกับเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงที่คมชัด

ทำงานผ่านBluetooth 5.0 เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สามารถทำงานได้ทั้งบน Android และ iOS นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับมาตรฐานการป้องกันฝุ่นละอองและน้ำ IP54 (ซึ่งหมายถึงจะกันน้ำฝนที่ไม่มากหรือเหงื่อเท่านั้น) และสามารถใช้งานแบตเตอรี่แบบสแตนด์อโลนได้นาน 6 ชั่วโมงและอีก 18 ชั่วโมงสำหรับกรณีการชาร์จที่ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมงรองรับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C

ถึงแม้จะมาในดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับ AirPods Pro มากแต่ส่วนของราคาเรียกได้ว่าห่างกันมากมาย หูฟังไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds มีราคาอยู่ที่ $43.5 หรือประมาณ 1,351 บาท โดยราคาที่เห็นยังไม่เป็นทางการและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผย ยังไงต้องรอติดตามต่อไป

ที่มา: www.fonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อย iOS 12.5.1 อัปเดต iPhone รุ่นเก่า
[Exclusive] เผยภาพ “Samsung Galaxy Buds2” หูฟังรุ่นใหม่ก่อนเปิดตัว
“หัวเว่ย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำนักงานอัจฉริยะและนวัตกรรมเสียงงานครีเอทีฟรุ่นใหม่ ๆ ที่ดูไบ

Leave Your Reply

*