หลังจากที่ Samsung ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ให้กับ Samsung Galaxy S20 Series ไปเมื่อคืนรวมถึงประเทศไทย ซึ่งแก้ปัญหาหลายเรื่องโดยเฉพาะ Samsung Galaxy S20 Series กับระบบโฟกัสของภาพ

ซึ่งที่หลายคนบอกว่ามันช้าเกินไป (แต่ Samsung Galaxy S20 และ Samsung Galaxy S20+ กลับไม่เป็นเรื่องจากเซนเซอร์กล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้)

Samsung Galaxy Note 20

ล่าสุด Ice Universe ได้ออกมาเปิดเผยว่า Samsung อาจจะมีการใส่เซนเซอร์รุ่นใหม่ที่ปรับปรุงและแก้ปัญหาของ Samsung Galaxy S20 Ultra ที่จบลงใน Galaxy Note 20 แทน แต่ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะขุมพลังที่จะใช้คือ Qualcomm Snapdragon 865+ คาดว่าจะเป็นขุมพลังที่ใช้ใน Galaxy Tab S7, Galaxy Fold 2 และ Z Flip 5G ที่จะออกมาในปีนี้ แถมอาจจะมี Exynos 992 ให้เลือกในบางตลาด

Samsung Galaxy Note 20

อย่างไรก็ตามุสังเกตให้ดีในปีที่แล้วกับ Galaxy Note 10 Series แม้ว่าจะมีขุมพลัง Snapdragon 855+ แต่ก็ไม่ได้บรรจุลงใน Galaxy Note 10 Series แต่อย่างใด

Samsung Galaxy Note 20

ส่วนหน้าจอแบบ WQHD+ ที่ได้ค่า Refresh Rate ที่ 120Hz นั้นก็ยังไม่ฟันธงว่าจะมาหรือไม่ แต่คิดว่าน่าจะมาเพราะ Galaxy Note 20 ต้องใส่ฟีเจอร์ของ Galaxy S20 ให้คล้ายกัน แต่ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรก็เมื่อมือถือรุ่นนี้เปิดตัวในช่วงวันที่ 5 สิงหาคม นี้

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล “เครื่องชาร์จ USB-C” แบบพอร์ตคู่ขนาด 35W ใน Apple Doc
หูฟังไร้สาย “Beats Studio Buds+” ดีไซน์ใหม่เคสใส พร้อมเปิดตัวเดือนหน้า
สื่อนอกยัน! Samsung เตรียมส่งสมาร์ทโฟนจอม้วนได้ออกสู่ตลาด 2021

Leave Your Reply

*