realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ในฐานะแบรนด์ผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีและดีไซน์

พร้อมเปิดตัว realme Buds Q หูฟังไร้สายที่ร่วมออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง José Lévy จากแบรนด์ระดับโลก Hermès

José Lévy จากแบรนด์ระดับโลก Hermès

realme Buds Q มาพร้อมแรงบันดาลใจจากสิ่งที่อยู่รอบตัวแต่มักถูกมองข้ามอย่าง “ก้อนหิน” พร้อมเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมผ่านการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH, YouTube: realmeThailand  และ Lazada https://bit.ly/2B1CPll

realme Buds Q

realme วางตำแหน่งในฐานะแบรนด์ผู้นำเทรนด์ด้านเทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยใช้กลยุทธ์ “1+4+N” ที่วางสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางหลักของระบบ AIoT และ 4 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน พร้อมกับ N ที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของ realme ในการนำผลิตภัณฑ์ AIoT ต่างๆมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

realme Buds Q

นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT เช่น realme Buds Air, realme Band, realme Watch และ realme Buds Air Neo ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

realme Buds Q

นอกจากนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา realme ยังสร้างสถิติยอดขายผลิตภัณฑ์หูฟัง AIoT ถึง 1 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่ง realme จะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างเต็มกำลัง เพื่อมอบประสบการ์ณเหนือระดับให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก

realme Buds Q

พลาดไม่ได้กับงานเปิดตัว realme Buds Q พร้อมกับสมาร์ทโฟนไฮไลท์พิเศษ ในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.  ผ่านช่องทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH, YouTube: realmeThailand  และ Lazada https://bit.ly/2B1CPll

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! “Apple Watch Series 7” จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย
หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชันนวัตกรรมภายใต้กลยุทธ์ “GUIDE” ในงาน MWC ณ เมืองบาร์เซโลนา
 แคสเปอร์สกี้เผย องค์กรธุรกิจใน APAC เกินครึ่ง เลือกลงทุนเอ้าต์ซอร์สด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์

Leave Your Reply

*