หลังจากที่มีข่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone 12 รุ่นใหม่ที่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเดือนกันยายน(หากปีนี้ไม่ถูกเลือนเพราะโควิด) มาให้เราได้อัปเดตกันทุกวัน

ทั้งนี้ล่าสุดสื่อต่างประเทศจากหลายสำนักได้ออกมารายงานตรงกันว่า Apple ในการมาของ iPhone 12 เราอาจไม่เห็น Apple แถมหูฟังมาให้ในกล่องดังเช่นในไอโฟนรุ่นก่อนๆ อีกต่อไป

โดยแหล่งข่าวระบุว่าภายในระบุว่าการหั่น EarPods ออกจากอุปกรณ์เสริมที่ให้มาในกล่องเพื่อกระตุ้นยอดขายของ AirPods รุ่นใหม่(และถ้ายิ่งเราคิดว่าท้ายที่สุดสิ่งนี้จะช่วยให้ Apple เพิ่มยอดขายหูฟัง AirPods ไร้สายที่สูงขึ้น)

อย่างไรก็ตาม 9to5mac.com รายงานว่าข่าวสารที่เห็นกันในตอนนี้ยังคงเป็นการวิเคราะห์และยังคงเป็นเพียงข่าวลือ! เราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันเปิดตัว iPhone 12 ที่จะมีขึ้นในปลายปีนี้

ไม่แน่ iPhone 12 อาจจะต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไปเป็นเดือนธันวาคม(อ้างอิงตามกระแสข่าวลือ) จากที่ปกติจะเปิดตัวประมาณเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม

ที่มา: 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลเพิ่มฟีเจอร์ “Tap to Pay” บน iOS 15.4 (Beta 2) ใช้บัตรเครดิตแตะจ่ายบน iPhone ได้เลย
เปิดตัว “iQOO 11 5G” ชูสเปคสุดโหด ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นแรก
ชาร์จไว 120W
GARMIN เกาะคาแร็กเตอร์เหล่า Avengers 2 จักรวาล Marvel X Star Wars เปิดตัว 2 รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*