หลังจากที่มีข้อมูลของ iPhone 12 หลุดออกมาให้เราได้อ่านกันตลอด ล่าสุดผู้ใช้ทวีตเตอร์ไอดี @SonnyDickson ได้เผยแพร่ภาพชุดใหม่จำนวน 3 ภาพผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกอ้างว่าเป็นภาพต้นแบบของ iPhone 12 (เครื่อง Dummy)

ในภาพจะเห็นว่า iPhone รุ่นใหม่ที่อ้างว่าเป็นเครื่องดัมมี่นั้นในส่วนหน้าจอ iPhone 12 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัและจากภาพที่เห็นรุ่น Pro ยังไม่มี LiDAR อาจจะต้องลุ้นกันต่อไปว่า iPhone จะมีหรือไม่

iPhone 12 เครื่อง Dummy

รูปลักษณ์ของมันที่เราเห็นค่อนข้างคล้ายกับ iPad Pro รุ่นใหม่มากๆ กล่าวคือขอบเครื่องจะเป็นแบบเหลี่ยมสัน พร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัววางตำแหน่งเดิมและมีด้วยกันถึง 3 ขนาด คือ ขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว, 6.1 นิ้ว และ 6.7 นิ้วให้เลือก

iPhone 12 เครื่อง Dummy

และถือเป็นการเน้นย้ำกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPhone 12 รุ่นใหม่มาพร้อม Design กรอบเครื่องทรงเหลี่ยมเหมือน iPhone 4 หรือ iPad Pro (2018) เรียกได้ว่าถึงวาระที่ต้องทำการเปลี่ยน Design อีกครั้ง

ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงคาดการณ์และข่าวลือเท่านั้น ต้องติดตามกันต่อไป(คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงระหว่างเดือน กันยายน – ตุลาคม ที่จะถึงนี้ )

ขอบคุณที่มา: www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
รีบพุ่งตัวไปพับอย่าให้พลาด! รับโปรโมชั่นสุดปังก่อนใคร วันนี้ – 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น
Netflix รายงานข้อมูลไตรมาสที่สองในปี 2562
realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนในงาน MWC 2020 คาดมันคือ realme X50 Pro

Leave Your Reply

*