แท็บเล็ตรุ่นเล็กที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ทรงประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ตที่ประมวลผลแบบ 8 แกน (Octa-Core Processor) ซึ่งมีความเร็วสูงสุดถึง 2 กิกะเฮิรตช์ ออกแบบมาให้หยิบจับถนัดมือ พกพาสะดวก

แถม HUAWEI MatePad T 8 ยังเบาสบายและพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 310 กรัม มีขอบนอก (bezel) บางเพียง 4.9 มิลลิเมตรทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ซึ่งนับว่ามีขอบนอกบางเฉียบกว่าแท็บเล็ตอื่นๆ ในระดับเดียวกัน

โดย HUAWEI MatePad T 8 มีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องกว้างถึง 80% สามารถกรองแสงสีฟ้าได้สูงสุด 50% ทั้งยังมีฟีเจอร์การแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ใช้ปรับท่าทางให้เหมาะสมกับการรับชมตามหลักสุขภาพ และมาพร้อมโหมด eBook เพื่อประสบการณ์การอ่านที่ดีที่สุด แม้เป็นแท็บเล็ต Entry-Level แต่ก็รองรับระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ใหม่ล่าสุด

MatePad T 8 ยังรองรับการปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้า (Facial Unlock) เพียงยกแท็บเล็ตขึ้นสแกนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5100 mAh เล่นวิดีโอและเล่นอินเทอร์เน็ตได้ติดต่อกันนานสูงสุด 12 ชั่วโมง

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เร็วๆ นี้หัวเว่ยยังเตรียมจะเปิดตัวแท็บเล็ตระดับเรือธงอย่าง HUAWEI MatePad Pro 5G สี Forest Green รุ่นรองรับสัญญาณ 5G ในวันที่ 12 มิถุนายน 2563 นี้อีกด้วย

ช่องทางและราคาจำหน่าย HUAWEI MatePad T 8

  • HUAWEI MatePad T8 (4G) สี Deepsea Blue มาพร้อม RAM 2G, ROM 32G ราคา 4,690 บาท
  • HUAWEI MatePad T8 (Wifi) สี Deepsea Blue มาพร้อม RAM 2G, ROM 16G ราคา 3,690 บาท

HUAWEI MatePad T8 เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 12 มิ.ย. 63 สามารถสั่งจองได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/tablets/matepad-t-8 และ HUAWEI MatePad T8 (Wifi)สามารถสั่งจองได้ที่ JD CENTRAL เท่านั้น: https://bit.ly/3dbwL7L

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ศาลจำคุกชายจีนโทษฐานส่ง “iPhone” ปลอมเพื่อเคลมรับเครื่องใหม่ของแท้
Apple ปล่อย iOS Update เพื่อแก้ไขปัญหา iPhone 12 ปล่อยรังสีเกินมาตรฐาน
POCO เปิดตัวสุดยอดความบันเทิงใหม่ล่าสุดกับ POCO M3 รุ่นล่าสุดในราคาสบายกระเป๋า

Leave Your Reply

*