อย่างที่รู้กันดีเกี่ยวกับสีสันของมือถืออย่าง “OPPO Find X2 Pro” สีดำที่เป็นกระจก และ สีส้มที่เป็นหนัง หรือ Orange Vegan lather หลายคนบอกว่าอยากได้สีอื่นมากกว่า ล่าสุดก็มีการเปิดเผยสีเขียว Vegan Laher ออกมา

OPPO Find X2 Pro เพิ่มสีเขียว Vagan lather

โดยสีดังกล่าวนั้นจะเป็นการสร้างขึ้นจากโฟลี่ยูนิเทนซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่น Ceramic โดยสีส้มที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะไม่เหมาะกับทุกคนเท่าไหร่ คาดว่าสีนี้และรวมถึงหนังสีเทาจะขายแค่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่ว่าถ้าเป็นภูมิภาคอื่นจะมีสีส้มและ Ceramic Black ให้เลือกเท่านั้น

OPPO Find X2 Pro เพิ่มสีเขียว Vagan lather
OPPO Find X2 Pro เพิ่มสีเขียว Vagan lather

OPPO Find X2 Series 5G โชว์สมบัติที่โดดเด่นในทุกด้านๆ ของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน มารวมไว้ในซีรีส์นี้ เริ่มต้นจากหน้าจอ AMOLED แบบ 3K Ultra HD Resolution ให้ภาพที่มีความละเอียดสูง มาพร้อม Ultra High Refresh Rate 120Hz รวมไปถึง 10 bit Colour Display สามารถประมวลผลได้มากกว่าหนึ่งพันล้านสี ทำให้การแสดงผลไหลลื่น ดูสมูทสบายตามากขึ้น

OPPO Find X2 Pro

OPPO Find X2 Series 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP อีกทั้งใน OPPO Find X2 Pro 5G ยังได้นำระบบเซ็นเซอร์ที่พัฒนาร่วมกับ SONY อย่าง IMX689 มาใส่ไว้ด้วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพให้มากขึ้น

OPPO Find X2 Pro

ทั้งในเรื่องของสมดุลแสง การซูม ความคมชัด รวมไปถึงการถ่ายภาพในที่แสงน้อย จนขึ้นครองอันดับ 1 จาก DXOMARK ด้วยคะแนน 124 และทั้ง 2 รุ่นยังสามารถบันทึกวิดีโอได้นิ่งที่สุดในโหมด Ultra Steady Video ได้อีกด้วย

OPPO Find X2 Series 5G ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 ที่รองรับเครือข่าย 5G และ Wi-Fi 6 ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น รวดเร็วขึ้น

ซึ่งใน OPPO Find X2 5G มาพร้อมกับ RAM 12GB และ ROM 256GB ส่วน OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมกับ RAM 12GB และ ROM 512GB

สำหรับในเรื่องของราคา OPPO Find X2 5G จำหน่ายในราคา 33,990 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Black และ Ocean

ส่วน OPPO Find X2 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 40,990 บาท มีสีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Orange Limited Edition

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลเปิดตัว “iMac 24” รุ่นใหม่” มาพร้อมชิป M3 ขึ้นแท่นคอมออลอินวันดีที่สุดในโลก!
หลุดภาพแม่พิมพ์ “iPhone 14 series” ครั้งแรก แสดงจำนวนรุ่นและดีไซน์กล้องใหม่ชัดเจน
เปิดตัว realme เปิดตัว “realme GT 2 Pro” แฟล็กชิปสุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*