พัดลมไร้ใบพัด หรือ Air Multiplier มีรูปทรงเรียวสีเงินที่สามารถเข้าได้กับห้องแทบทุกประเภทโดยไม่กีดขวางเฟอร์นิเจอร์

ด้วยเทคโนโลยีไร้ใบพัดแบบเทอร์โบชาร์จ พัดลมไร้ใบพัดนี้จะเหมาะกับห้องนั่งเล่นหรืออพาร์ตเมนท์ที่เปิดโล่ง ผู้ใช้จะรู้สึกถึงไอเย็นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะนั่งอยู่ส่วนใดของห้อง

Air Multiplier

นอกจากนี้ ลมจากดีไวซ์นี้ยังได้รับการออกแบบให้ไหลเวียนอยู่ตลอดเวลา เพื่อรักษาอุณหภูมิห้องได้ตามต้องการ

HONOR Choice Air Multiplier พร้อมจำหรน่ายในราคา 999 หยวน (ประมาณ 4,480 บาท)

ทำความรู้จัก HONOR Choice

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ

โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้าน

ตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ที่มา: www.macitynet.it

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Bang & Olufsen นำเสนอลำโพงรุ่นใหม่แห่งปี BeoSound EDGE “วงล้อทรงพลัง”
เปิดตัว “Jabra Elite 5” หูฟัง True Wireless ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่
GARMIN เปิดตัว “APPROACH S70” สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมสำหรับกีฬากอล์ฟ เติมเต็มกลุ่มสินค้าซีรีย์ APPROACH

Leave Your Reply

*