ดูเหมือนข่าวนี้จะไม่ถูกใจหลายๆ คนเพราะว่า ตามรายงานล่าสุดจากนักวิเคราะห์คนดังอย่าง “Ming-Chi Kuo” เขาได้ออกมาบอกใบ้ว่าในการเปิดตัว iPhone 12 ในปลายปีนี้ทาง Apple อาจมีการปรับนโยบายใหม่นั้นคือภายในกล่องจะไม่มีหูฟัง EarPods แถมมาให้อีกต่อไป!

ทั้งนี้หากข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ทาง Ming-Chi Kuo ก็ได้คาดการณ์ไว้ว่าทาง Apple จะมีการปรับราคาของ AirPods 2 ลงมาอีกเพื่อให้ผู้ใช้ iPhone 12 สามารถซื้อหูฟังใหม่มาใช้งานแทนของเก่าที่ จะไม่มีการแถมมาให้อีกต่อไป โดยแผนดังกล่าวนี้คาดว่าทาง Apple อาจส่งออกมาเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายหูฟังอย่าง AirPods นั้นเอง

แม้ว่าการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 จะนำไปสู่ยอดขายที่ลดลงในช่วงไตรมาสที่ 2  ของปีนี้ก็ตาม เขาคาดว่ายอดขายในช่วงเทศกาลวันหยุดที่จะมีในช่วงปลายปีจะทำให้ยอดขายขอหูฟังฟื้นตัวขึ้นรวมถึงยอดขาย AirPods Pro ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่า AirPods Pro จะทำยอดขายได้มากมายก็ตาม แต่นั้นก็ไม่พอสำหรับ Apple อยู่ดี

AirPods

หากยังจำกันได้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมามีการคาดเดากันว่า Apple จะเสนอชุดรวมของ iPhone และ AirPods เพื่อรับส่วนลดรวม นี่อาจเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ “แผนการส่งเสริม” ที่อาจเผยโฉมให้เราเห็นตอนปลายปีนี้

AirPods Pro

เอาเป็นว่า แม้ข่าวลือนี้จะยังดูเหมือนเป็นข่าวที่ต้องฟังหูไว้หูอยู่ในตอนนี้….

ที่มา: 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
vivo เปิดตัว Y100 5G ชูความลงตัวของสไตล์และฟังก์ชัน พร้อมส่งมอบความสนุกกับสเปกเต็ม 100!
 ซัมซุงพร้อมเปิดตัว “Bespoke Jet Bot Combo” เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ ในงาน CES 2024
ซัมซุงยกทัพผลิตภัณฑ์รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากงาน CES 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเปลี่ยน

Leave Your Reply

*