เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานอกจาก Microsoft จะทำการเปิดตัว Surface Book 3, Surface Go 2, Surface Dock 2 และ Surface Earbuds อย่างเป็นทางการไปแล้ว ทั้งนี้ไฮไลท์ในงาน Microsoft ยังเปิดตัว Surface Headphones 2 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

Microsoft Surface Headphones 2 มาพร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancellation) เฉกเช่นเดียวกับหูฟังรุ่นใหม่ๆ ของค่ายคู่แข่งที่ในตอนนี้นั้นพากันยัดความสามารถในการตัดเสียงลงไปในสินค้าของตัวเองเกือบทุกค่ายแล้วครับ

Surface Headphones 2

Surface Headphones 2 มาพร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และแบตเตอร์รี่ที่ในรุ่นนี้ทาง Microsoft ได้เพิ่มความจุให้มันมากขึ้น ทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องถึได้นานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ทั้งมันยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Quick Charge สำหรับการชาร์จ 5 นาที เพื่อใช้งานได้ประมาณ 1 ชั่วโมง

Surface Headphones 2
Surface Headphones 2

โดย Microsoft Surface Headphones 2 รุ่นใหม่พร้อมเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ในสหรัฐอเมริกาด้วยราคาเริ่มต้นที่ 249 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราว 8,070 บาท

Surface Headphones 2

ขอบคุณที่มา: www.engadget.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Kingston เปิดตัว DataTraveler USB Drives รุ่นใหม่
เปิดตัว เลอโนโวเปิดตัว ThinkBook 13s แล็ปท็อปที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจยุคใหม่
Kingston เปิดตัวผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา DataTraveler สองรุ่นใหม่ล่าสุด

Leave Your Reply

*