DigiTimes เผยข้อมูลของ New AirPods Pro รุ่นใหม่ออกมาให้เราว่าทราบกันอีกครั้ง ซึ่งทาง DigiTimes อ้างว่าข้อมูลที่เห็นกันเป็นข้อมูลที่ได้มาจากซัพพลายเออร์ของ Apple ของไต้หวัน

AirPods Pro

สำหรับข้อมูลที่ DigiTimes อ้างถึงคือ Apple มีแนวโน้มชะลอการเปิดตัว AirPods Pro ใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 หรือแม้กระทั่ง 2021 ตามแหล่งข้อมูลที่มาจากซัพพลายเออร์ที่เกี่ยวข้อง

AirPods Pro

ทั้งนี้ หากยังจำกันได้เมื่อวันก่อนทาง DigiTimes ก็ได้ออกมาบอกว่ามีข้อมูลหลุดมาว่าทาง Apple กำลังมีแผนการณ์ที่จะเปิดตัว AirPods ใหม่พร้อมที่จะเปิดตัวพร้อมกับ MacBook Pro ขนาด 13 นิ้ว ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้า

AirPods Pro

ซึ่งรุ่นที่กำลังพูดถึงมีชื่อว่า AirPods Pro Lite หูฟังราคาประหยัดที่คาดว่า Apple จะตัดฟังก์ชั่นอย่าง Active Noise Cancelling ที่มาใน AirPods Pro ออกไปและขายในราคาที่ถูกกว่า!

AirPods Pro
AirPods Pro

โดยรายละเอียดในข่าวที่ทาง DigiTimes พูดถึงคาดว่าง New AirPods Pro รุ่นใหม่อาจจะเผยโฉมให้เราเห็นช่วง Q4 ของปีนี้หรือถ้าเลวร้ายที่สุดเราอาจได้เห็น AirPods Pro รุ่นใหม่เลื่อนเปิดตัวไปไกลถึงต้นปี 2021 ก็ได้ครับ

AirPods Pro

ทั้งนี้เหตุผลหลักๆ ที่เราทุกคนทราบกันก็คือการเลื่อนเปิดตัวสินค้าใหม่นั้นจะมาจากผลกระทบของการระบาด COVID-19 ทั่วโลก ที่กำลังมีอยู่ในตอนนี้นั้นเอง

AirPods Pro
AirPods Pro

อย่างไรก็ตามข้อมูลที่หลุดออกมานี้ยังไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มหรือยืนยันได้ว่ามันมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน? ทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือที่เผยแพร่กันในวงการข่าวไอทีโลกเท่านั้นเองครับ

ที่มา: DigiTimes

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ลดราคา “iPhone XR” เริ่มต้น 449 ดอลล่าร์สหรัฐฯ เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก
สื่อนอกบอก! iOS 14 จะรองรับ iPhone ทุกรุ่นที่สามารถทำงานกับ iOS 13 ได้
เปิดตัว “realme C35” โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยแห่งปี

Leave Your Reply

*