iPad Air รุ่นที่ 3 ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 แล้วซึ่งหน้าตาเหมือนกับ iPad Pro แต่มีการปรับปรุงในบางอย่างจนทำให้น่าใช้และสเปกเครื่องเหมือนกับ iPad Pro รุ่นก่อนๆ แต่มาในราคาถูกกว่า อย่างไรก็ตาม การเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเกิดในปลายปี 2020 (ประมาณช่วงกันยายน 2020) ก็มีความเป็นไปได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลง 

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเกิดในปลายปี 2020 (ประมาณช่วงกันยายน 2020) ก็มีความเป็นไปได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลง 

โดยข้อมูลนี้มีการเปิดเผยโดย YouTuber อย่าง Jon Prosser ได้เผยข้อมูลของ iPad รุ่นใหม่ออกมา โดยเริ่มจาก iPad Pro จะมีเวอร์ชั่น 5G ใช้ชิป A14X Bionic รุ่นใหม่ และนอกจากนี้ยังจะมาพร้อมกับหน้าจอ Mini LED ในช่วงปีหน้า

แต่ขณะที่ iPad Air จะเปลี่ยนมาใช้ระบบสแกนใบหน้าแบบ Face ID เหมือนกับ iPad Pro, กล้องหลังจะมีการอัปเดตทั้ง 2 ตัวระยะ Wide และ Ultra Wide ให้เลือกใช้โดยคาดว่าจะมี LiDAR ให้ใช้เหมือนกัน ความแตกต่างคือเครื่องจะบางลงและใช้ขุมพลัง Apple A12 Bionic  

อย่างไรก็ตาม iPad รุ่นเริ่มต้น จะได้ใช้หน้าจอ Mini LED แต่ว่าจะยังคงมี Touch ID ส่วนรายละเอียดที่เหลือต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรและน่าใช้มากขึ้นหรือไม่ 

ข้อมูล :Phonearena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพ “Xiaomi 12 Ultra” พร้อมโลโก้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Leica
“Greg Joswiak” ผู้บริหาร Apple กล่าวว่าเราต้องปฏิบัติตาม EU และเปลี่ยน iPhone เป็น USB-C
เผย Teaser มือถือ realme X2 Pro รุ่นท็อปพร้อมกล้องหลังซูมได้ 20 เท่า

Leave Your Reply

*