Xiaomi เปิดตัวเครื่องลดอาการคันจากยุง Mosquit Bite Relief Stick เป็นอุปกรณ์ลดอาการคันจากยุงกัด Xiaomi รุ่นใหม่ล่าสุด เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ลดอาการคันจากยุงกัด Bite Helpper แบบไม่ต้องใช้ยาหม่องมาทาให้แสบผิวอีกต่อไป

Mosquit Bite Relief Stick แท่งยาแก้คันอินฟราเรด Pretty Dragonfly ทำงานด้วยวิธีสร้างความร้อนขึ้นมาเพื่อให้เกิดปฏิกิริยา detoxification เทคโนโลยีชีพจรอินฟราเรดเพื่อบรรเทาอาการคันภายใน 10 วินาที ความร้อนที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับเวลาที่ร่างกายของเราสร้างความร้อนขึ้นมาหลังโดนกัดนั่นเอง ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่นครีมกันยุงกัด

Xiaomi Mosquit Bite Relief Stick

Pretty Dragonf เป็นเทคโนโลยีอลูมิเนียมออกไซด์ วัสดุทำความร้อนด้านบนใช้เซรามิก MCH ซึ่งเหมาะสมที่สุดในการสัมผัสกับผิวหนังของมนุษย์ แบตเตอรี่ 200 mAh ในตัวสามารถใช้งานได้ 100 แบบ

Xiaomi Mosquit Bite Relief Stick

โดย Pretty Dragonfly สามารถปรับระดับอุณหภูมิได้สองระดับ ไ้ด้แก่ 40 องศาสำหรับเด็กและ 50 องศาสำหรับผู้ใหญ่(ระดับจะต่างกันเพื่อความปลิดภัยนั้นเอง)

ขอบคุณที่มา: xiaomi-mi.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “SanDisk Extreme PRO Portable SSD” พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว
เปิดตัว “realme Band” ดีไซน์สมาร์ทเพื่อคนรุ่นใหม่ ในราคาเพียง 799 บาท
เปิดตัว Xiaomi Pad 6S Pro 12.4 ไอเดียที่ยิ่งใหญ่บนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

Leave Your Reply

*