อาร์ทีบีฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless ส่งหูฟังสปอร์ต Jabra Elite Active 75t ที่จัดเต็มคุณภาพ ด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัด แต่ให้พลังคมชัดและแบตเตอรี่อึดยิ่งกว่าเดิม

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้าขยายฐานคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเสียงเพลงควบคู่ไปกับการออกกำลังกายที่กำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะ “Jabra Elite Active 75t” ลุยตลาด

Jabra Elite Active 75t หูฟังสปอร์ต

โดย Jabra Elite Active 75t เป็นหูฟังแบบ True Wireless ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัด และแบตเตอรี่การใช้งานได้อย่างยาวนานกว่าเดิม ในดีไซน์ที่เล็กกระทัดรัดลง จึงทำให้คอเพลงสวมใส่ได้สบายและกระชับมากขึ้นขณะออกกำลังกาย

ทั้งยังมีมาตรฐานกันฝุ่นและละอองน้ำได้ถึงระดับ IP57 ซึ่งสามารถกันน้ำเข้าได้ โดยน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาทีเลยทีเดียว นอกจากนั้น หูฟังยังเคลือบผิวด้วยวัสดุกันลื่นพิเศษ ที่ทำให้ใส่ได้กระชับแม้เปียกเหงื่อ

Jabra Elite Active 75t หูฟังสปอร์ต

ยิ่งไปกว่านั้น Jabra Elite Active 75t ยังมาพร้อมไมโครโฟนถึง 4 ตัว ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกขณะกำลังสนทนา เพื่อให้ได้ยินเสียงที่คมชัดในทุกสภาวะ รวมถึงมีฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลงด้วยตัวเองได้อย่างอิสระตามความต้องการ รวมถึงอัพเดทเฟิร์มแวร์ที่สามารถทำให้หูฟังมีฟังก์ชันที่ดีขึ้น และฉลาดขึ้นอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ยังมีรูระบายอากาศจากลำโพงออกนอกหูเพื่อให้สามาถฟังเพลงได้นาน ไม่อึดอัดเหมือนหูฟังแบบ in-ear ทั่วไป แถมยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Amazon Alexa และ Siri เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้สมาร์ทฟังก์ชันต่างๆ

Jabra Elite Active 75t หูฟังสปอร์ต

โดยรองรับการใช้งานได้ยาวนาน 7.5 ชั่วโมง และมีระบบ Fast Charge ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลง คุยงาน หรือ ประชุมทางไกลได้ยาวนานต่อเนื่อง

Jabra Elite Active 75t หูฟังสปอร์ต
Jabra Elite Active 75t หูฟังสปอร์ต

สำหรับคอเพลงรุ่นใหม่ สามารถพบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดชัดไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้นกับ Jabra Elite Active 75t ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้า Online ชั้นนำ อาทิ www.Shopee.co.th/Jabra_officialshop, Lazada, Mercular, มั่นคง Gadget, Banana IT และ 6,990 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Bang & Olufsen เปิดตัว Beolit17 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาระดับพรีเมียม
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เอาใจผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ประกาศราคาใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม
เสียวหมี่ เปิดตัว “Mi Smart Band 6” สายรัดข้อมืออัจฉริยะวัดออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้

Leave Your Reply

*