Google ขอไม่เล่น April Fools’ Day ในปีนี้ เพื่อโฟกัสอย่างเต็มที่ในเรื่อง COVID-19 

ปกติทุกวันที่ 1 เมษายน ของทุกปีจะเป็นวันโกหก หรือ April Fools’ Day ซึ่งเป็นการอำของโลกที่มีบริษัทต่างๆ อำกันมากมายรวมถึง Google เช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากสถานการณ์ ณ เวลานี้ ยังไม่เหมาะกับการหลอกอะไรทั้งนั้น ทำให้จะมีการเลิกเล่น 1 ปี 

สำนักข่าว Business Insider ได้รับรายงานว่า Google จะงดเล่น April Fools’ Day ในปีนี้ และเพื่อให้ต่อสู้กับไวรัส COVID-19 และคาดว่าจะมีการช่วยเหลือในสถานการณ์แบบนี้ ส่วนมุกของ April Fool’s Day ในปีนี้ จะเก็บไว้เล่นในปีหน้า 

April Fools’ Day

ทางด้าน Lorraine Twohill หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Google ได้กล่าวในอีเมล เพิ่มอีกว่า แม้ว่าในเรื่องของการเล่น April Fools’ Day ว่าหน่วยงานกลางได้ยุติการเล่นแล้ว ดังนั้น ก็อยากให้ทุกทีมตระหนักและหยุดเล่น ทั้งในและนอกบริษัท ในช่วงนี้ 

สำหรับวัน April Fools’ Day จะเป็นวันที่หลายคนเห็นความคิดสุดหลุดโลกอย่างมากทุกรูปแบบทั้งภาพและการนำเสนอข่าว แต่ว่าเรื่องราวเหล่านั้นเป็นการอำ ทั้งสิ้น และใครเสพก็ควรดูว่า มันคือความจริงหรือแค่อำ จะเป็นประโยชน์ที่สุด 

ที่มา : theverge.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ “iPhone 16” อาจมาพร้อมจอแสดงผล Samsung OLED ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น
แคสเปอร์สกี้เผยตัวเลขการโจมตี Telegram โดยใช้ WhatsApp mod ตัวใหม่ มากกว่า 340,000 รายการในหนึ่งเดือน
หลุดภาพ Render ของ “Samsung Galaxy S10” และ “Samsung Galaxy S10+”

Leave Your Reply

*