CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัว SCIMITAR RGB ELITE

ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเกมเมอร์รุ่นล่าสุดที่จะเป็นการอัพเกรดเมาส์ในกลุ่มรุ่น SCIMITAR RGB เดิม ทำให้เกมเมอร์สาย MOBA และ MMA สามารถใช้งานปุ่มที่สามารถโปรแกรมได้ถึง 17 ปุ่ม และเทคโนโลยีระบบควบคุม Key Slider™ ที่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงช็อตคัท หรือมาโครต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ตลอดจนเซนเซอร์ออฟติคอลความละเอียด 18,000 DPI SCIMITAR RGB ELITE ที่จะทำงานได้อย่างลื่นไหลบนแผ่นรองเมาส์ตัวใหม่ CORSAIR MM500 Extended 3XL ที่เป็นแผ่นรองเมาส์แบบผ้ากันยุ่ย (Anti-Fray) ด้วยขนาดมิติ 1220mm x 610mm ( 48” x 24” ) ทำให้ MM500 เป็นแผ่นรองเมาส์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ CORSAIR เคยผลิตมา

สำหรับเกมเมอร์ MOBA และ MMO ที่ต้องการใช้งานช็อตคัทหรือคำสั่งมาโครที่ซับซ้อนต่าง ๆ CORSAIR SCIMITAR RGB ELITE รวมเอาปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ 17 ปุ่ม ตลอดจนเซนเซอร์ออฟติคอลความละเอียด 18,000 DPI และยังมีเทคโนโลยี Key Slider ที่เป็นสิทธิบัตรของ CORSAIR ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนปุ่มด้านข้างเลื่อนไปด้านหน้าหรือด้านหลังได้ 8 มิลลิเมตร

เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่สะดวกสบายที่สุด เพื่อให้สามารถปรับตำแหน่งปุ่มโปแรกรมด้านข้าง 12 ปุ่มให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะสม และสวิตช์แต่ละตัวนั้นเป็นสวิตช์จาก OMRON ที่การันตีความทนทานถึง 50 ล้านคลิก และโครงสร้างที่แข็งแกร่งบึกบึน ทำให้ SCIMITAR RGB ELITE ทนทาน และใช้งานได้นานหลายปี

CORSAIR iCUE software นั้นจะช่วยทำให้ SCIMOTAR RGB ELITE สามารถปรับแต่งการทำงานของปุ่มมาโครต่าง ๆ และรีแมพปุ่มทั้ง 17-ปุ่มได้อย่างง่ายดาย iCUE ยังทำให้สามารถปรับแต่งระบบไฟ RGB แบบแบ่งโซนได้ และยังสามารถทำให้ระบบไฟ ซิงโครไนซ์กับอุปกรณ์ iCUE ได้ในเซ็ตอัพระบบของคุณ ตลอดจนการปรับค่า DPI ได้ในระดับทีละ DPI การคาลิเบรทพื้นผิว และอื่น ๆ

CORSAIR MM500 3XL Anti-Fray นั้นจะเป็นคู่หูที่เข้าขากันกับเมาส์ตัวใหม่นี้ที่สุด ด้วยขนาดมหึมา มิติ 1220mmx610mm โดย MM500 นั้นจะทำให้มีพื้นที่กว้างเพียงพอสำหรับการวางเมาส์และคีย์บอร์ด ตลอดจนมอนิเตอร์ และอุปกรณ์อื่น ๆ บนโต๊ะทำงาน และด้วยขอบผ้าที่มีการเดินด้ายเก็บขอบแบบกันขาด (Anti-fray) และแผ่นรองที่ทำจากยางที่ฐานรอง ป้องกันการลื่นไถล นี่คือแผ่นรองเมาส์สำหรับเกมเมอร์ที่แท้จริง

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR SCIMITAR RGB ELITE และ MM500 นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

LS100 Smart Lighting Strips มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซท์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi Rechargeable Mini Fan” พัดลมขนาดพกพาแบบชาร์จได้
เปิดตัว “Xiaomi Mi Watch” สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์สวยไม่แพ้ Apple Watch
สวย! “TicPods Free” หูฟังไร้สายอัจฉริยะ ในราคา 4,290 บาท

Leave Your Reply

*