ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าทาง Apple จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมนี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่หลายๆ คนตั้งตารอคงหนีไม่พ้น iPhone 9 ราคาประหยัดอย่างแน่นอน

ล่าสุดเป็นข้อมูลจาก Jon Prosser ยูทูปเบอร์คนหนึ่งได้แชร์ภาพบนทวิตเตอร์ โดยข้อมูลดังกล่าวที่หลุดมานั้นคาดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นหูฟังแบบครอบ (Over-Ear) ที่มีชื่อว่า Apple AirPods (X Generation)

AirPods (X Generation)

ซึ่งมีข่าวว่าทาง Apple กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าข้อมูลที่หลุดออกมานั้นไม่มีอะไรชัดเจนนอกเหนือจากชื่อรุ่นและราคา

AirPods (X Generation)

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่จะเปิดตัวในงานประกอบไปด้วย iPad Pro, MacBook Pro 13 นิ้ว รวมไปถึง AirPods (X Generation) รุ่นใหม่

และตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้น AirPods (X Generation) จะมีราคาอยู่ที่ $399 หรือราวๆ  12,xxx บาท ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์นั้นเป็นของจริงมันเป็นตัวเลือกหูฟังระดับไฮเอนด์ในสาย “AirPods” เลย

AirPods (X Generation)

โดยเราคงต้องมาอัปเดตกันไปเรื่อยๆ ครับว่าข้อมูลที่ทยอยหลุดออกมาในตอนนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอเราก็จะได้รู้ไปพร้อมๆ กันแล้ว!!!

ข้อมูล :www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว Watch Black Unity Collection สีพิเศษเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวสี
ชัวร์ หรือ มั่ว “iPhone 12” พร้อมเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไม่มีติ่งอีกต่อไป
ลือ! Galaxy Note 20 Series ยังคงมาพร้อม Exynos 990 เหมือน S20 Series

Leave Your Reply

*